+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt bàng hoàng, thương xót trước thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Sự ra đi của nam ca sĩ Việt Quang khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi bất ngờ và đau xót, có thể kể đến như ca sĩ Hiền Thục, Đoan Trang, người mẫu Đức Tiến, diễn viên Cát Tường...

    Sáng sớm ngày 12/8, nhiều sao Việt và khán giả bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian nhập viện điều trị bệnh viêm phổi nặng. Anh ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân tại nhà. Thông tin được đưa trên báo Thanh Niên cho biết nam ca sĩ xuất viện được một tháng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP. HCM.

    nghe si viet bang hoang thuong xot truoc thong tin ca si quang viet qua doi1
    Ca sĩ Việt Quang trong chương trình Vang bóng một thời, tháng 2/2020.

    Thông tin này khiến nhiều bạn bè thân thiết của nam ca sĩ không khỏi tiếc thương. Ca sĩ Hiền Thục bày tỏ, cô sẽ luôn nhớ về Việt Quang - một người hài hước, dễ thương, vui vẻ và đáng yêu. "Xin tiễn anh về nơi hạnh phúc hơn cõi này. Em đọc một vòng chuỗi Mân Côi, vô cùng thương tiếc", cô nói.

    Ca sĩ Đoan Trang đang sinh sống ở Singapore nên được các đồng nghiệp báo tin từ xa. Cô bàng hoàng, tưởng mọi người đùa giỡn. "Anh em mình mới nhắn tin nhau đây thôi, không ngờ anh không thể vượt qua được bạo bệnh. Anh ra đi thanh thản Quang nhé! Nhớ mãi người anh, người bạn một thời gắn bó cùng nhau", Đoan Trang bày tỏ. Cô cũng chia sẻ bức ảnh kỷ niệm chụp cùng Việt Quang và một số bạn bè khác khi cô lần đầu tiên đến Hà Nội, tham gia Tiếng hát Học sinh Sinh viên toàn quốc năm 1995.

    Trên trang cá nhân, Cát Tường có những chia sẻ đầy xúc động khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Diễn viên Đồng tiền xương máu viết: “Sáng sớm đã nhận tin buồn rồi. Mong bạn ra đi thanh thản. Hỏi thăm nhau trên mạng bạn vẫn trả lời và hay cảm ơn. Cứ tưởng bạn sẽ khỏe lại".

    Cựu người mẫu Đức Tiến vô cùng sốc trước tin dữ về người anh thân thiết. Dù định cư ở Mỹ, thời gian qua anh cố gắng quan tâm, hỏi thăm sức khỏe của Việt Quang. Trong những tin nhắn cuối cùng, Đức Tiến dặn dò Việt Quang phải luôn cố gắng khỏe lại, ăn uống nhiều đồ bổ và giữ vững tinh thần.

    Các ca sĩ Thu Phương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Lê Phương... cũng đều tỏ lòng xót xa khi Việt Quang ra đi. Đặc biệt, anh qua đời giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên không phải ai cũng có thể đến để tiễn đưa.

    Việt Quang sinh năm 1977, từng là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X khi sở hữu nhiều bài hit: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-bang-hoang-thuong-xot-truoc-thong-tin-ca-si-viet-quang-qua-doi-a509971.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan