+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt bàng hoàng, tiếc thương Hoa hậu Thu Thuỷ

    ĐS&PL Tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đột tử ở tuổi 45 khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả bàng hoàng.
    gioi nghe si bang hoang tiec thuong hoa hau thu thuy dspk
    Hoa hậu Thu Thủy.

    Lễ viếng của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sẽ được tổ chức vào lúc 10h45 ngày 8/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội). Sau đó hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà Nam Định.

    Hoa hậu Thu Thủy sinh năm 1976, quê Nam Định nhưng lớn lên tại Hà Nội. Năm 18 tuổi, cô đăng ký tham gia cuộc thi HHVN 1994, và đã xuất sắc vượt qua hai thí sinh nặng kí là Tô Lan Hương và Trịnh Kim Chi, đem về ngôi vị cao nhất.

    Trước sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy, dàn HHVN không giấu nổi cảm xúc đau buồn.

    Trên trang cá nhân, Á hậu Trịnh Kim Chi bày tỏ sự bất ngờ và thương tiếc trước sự ra đi của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy. Cô viết: "Chào em, cô hoa hậu của năm 1994. Chúng mình với những kỷ niệm của cuộc thi và hình ảnh của em là một cô gái mảnh mai, nhẹ nhàng và ít nói... Cầu nguyện em ra đi thanh thản, linh hồn em an yên miền cực lạc".

    HHVN 1992 Hà Kiều Anh bày tỏ: “Vĩnh biệt người bạn hồng nhan bạc mệnh, sự ra đi của bạn để lại bao bàng hoàng và tiếc thương cho mọi người. Bạn ơi hãy yên nghỉ nơi chín suối nhé”.

    HHVN 2006 Mai Phương Thúy thương xót cho sự ra đi của Thu Thủy: "Chị yên nghỉ nhé chị ơi".

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Ốc Thanh Vân, siêu mẫu Hạ Vy và nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bất ngờ cùng niềm thương tiếc, nhớ nhung.

    Trên trang cá nhân của mình đạo diễn Hoàng Nhật Nam viết: “Tiếc thương hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy!! Ai ngờ đâu lần hội ngộ kỷ niệm hoa hậu Việt Nam tròn 30 năm là lần gặp gỡ cuối cùng.

    Bộ ảnh cùng những thước phim sau cuối... Và cô ấy đã thật rạng rỡ, xinh đẹp, đầy chuyên nghiệp. Sự vui vẻ, thần thái và sắc vóc tỏa sáng đến kinh ngạc. Toàn bộ ekip đều ngạc nhiên và không ngớt lời ca ngợi...cảm ơn hoa hậu đã lưu lại thanh sắc cùng Hoa hậu Việt Nam báo Tiền Phong như một kỷ niệm đẹp! Nghẹn lòng và thấy đời người sao quá mong manh! Xin thắp lên một nén nhang lòng tiễn biệt 1 mỹ nhân Việt!”.

    Bà Phạm Thị Kim Dung, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng chia sẻ sự xót xa trước sự ra đi bất ngờ Thu Thủy. Bà Kim Dung vẫn nhớ Thu Thủy đăng quang ở tuổi 18, thi đậu 3 trường đại học.

    "Năm đó, kỷ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có ý tưởng làm bộ ảnh quy tụ đầy đủ các hoa hậu từ năm đầu tiên là chị Bùi Bích Phương đến đương kim năm đó là Đỗ Mỹ Linh.

    Cứ ngỡ một hoa hậu đã rời xa showbiz sẽ có nhiều bối rối khi 'on set' nhưng Thu Thuỷ đã xuất hiện với vóc dáng thanh thoát, đẹp do có tập yoga đều đặn và biết cân bằng cuộc sống. Lúc đó, Thủy xuất hiện quay, chụp rất nhanh, vui vẻ, hòa đồng và dễ thương", bà Kim Dung nhớ lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-bang-hoang-tiec-thuong-hoa-hau-thu-thuy-a503001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan