Nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ làm MC trong đám cưới của Á hậu Tường San


Thứ 3, 01/12/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Nhiều khán giả khá bất ngờ trước sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc với vai trò MC trong đám cưới của Á hậu Tường San.

Nhiều khán giả khá bất ngờ trước sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc với vai trò MC trong đám cưới của Á hậu Tường San.

Tối 30/11, đám cưới của Á hậu Tường San và chú rể Đức Anh đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc gia ở Hà Nội. Buổi lễ diễn ra đảm bảo sự riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè, người thân của hai bên. Số lượng khách mời trong đám cưới của Tường San khoảng 1.000 người.

Bố của Tường San dắt tay cô đi vào lễ đường. 

Trong ngày trọng đại của mình, Á hậu Tường San cũng mời đến nhiều bạn bè thân thiết là những hoa hậu, á hậu nổi tiếng như: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan...Dàn hoa hậu, á hậu đã đến dự tiệc từ sớm, sau đó cùng lên sân khấu thể hiện ca khúc Cầu hôn của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, làm món quà tinh thần tặng cô dâu. Sự xuất hiện của dàn người đẹp khiến không khí buổi tiệc thêm sôi động.

Dàn người đẹp đến tham dự lễ cưới của Tường San.

Đặc biệt hơn nữa, người hâm mộ phát hiện ra sự xuất hiện của Xuân Bắc với vai trò MC trong hôn lễ cho Á hậu Tường San. Điều này càng thể hiện được sự đầu tư chỉn chu trong đám cưới của Tường San và chú rể Đức Anh.

Sự xuất hiện bất ngờ của MC Xuân Bắc tại buổi lễ.

Tường San diện bộ trang phục váy cưới đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Gương mặt tươi cười, rạng rỡ của cô nàng và cha ở bên cạnh đã chứng minh sự hạnh phúc của nàng á hậu trong sự kiện trọng đại này.

Khoảnh khắc xúc động khi bố cô dâu Tường San trao con gái cho chú rể Đức Anh.

Nguyễn Tường San sinh năm 2000 ở Hà Nội. Thời còn là học sinh trường PTTH Phan Đình Phùng (Hà Nội), cô đã nổi tiếng nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt đẹp, từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò. Năm ngoái, sau khi giành ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô đã đại diện Việt Nam dự thi Miss International và xuất sắc lọt vào top 8 chung cuộc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-xuan-bac-bat-ngo-lam-mc-trong-dam-cuoi-cua-a-hau-tuong-san-a347862.html