+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Xuân Hương nói gì khi bị Pha Lê tung tin nhắn, tố xúc phạm?

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi tiếc là từ một chuyện rất nhỏ lại thành ra ồn ào giữa hai người chưa từng quen biết gặp nhau ngoài đời là tôi và Pha Lê...", nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.

    "Tôi tiếc là từ một chuyện rất nhỏ lại thành ra ồn ào giữa hai người chưa từng quen biết gặp nhau ngoài đời là tôi và Pha Lê...", nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.

    Pha Lê với phát ngôn sốc: "Chỉ kính trọng người nào đáng kính trọng"

    Câu chuyện ồn ào mới đây giữa ca sĩ Pha Lê và nghệ sĩ bắt nguồn từ một stastus của cô ca sĩ đất Cảng về chuyện nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol xúc phạm.

    Khi đọc được stastus của Pha Lê trên báo, nghệ sĩ Xuân Hương thấy cô đã hiểu không đúng vấn đề nên lên tiếng "nhắc nhở". Sau đó, ca sĩ Pha Lê đã chủ động inbox giải thích.

    Tuy nhiên, có lẽ do chưa từng gặp mặt nhau ngoài đời nên cách nói chuyện của hai người dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.

    Đỉnh điểm của sự hiểu lầm này là ca sĩ Pha Lê đã viết một stastus khác với những lời lẽ khá nặng nề và xúc phạm tới nghệ sĩ Xuân Hương kèm 2 bức ảnh chụp đoạn cuối cuộc nói chuyện giữa họ, trong khi nghệ sĩ Xuân Hương đã rất tế nhị gỡ stastus của mình xuống.

    "Nửa đêm cho mình hỏi một câu. Từ giờ tới lúc tắm xong đi ngủ sẽ xóa luôn stastus này nhưng muốn hỏi những ai còn thức.

    Cứ là người lớn thì nói gì cũng đúng phải không? Cứ là người lớn thì cho mình cái quyền quát nạt và chê bai người nhỏ bất chấp đúng sai phải không?

    Và cứ là người lớn thì có quyền lên giảng đường dạy học cho người nhỏ hơn phải không?

    Cứ là người nhỏ thì người lớn nói gì phải nghe như "tiên học lễ hậu học văn" phải không?

    Cứ là người nhỏ thì phải dạ và vâng dù đúng sai oan ức không được cãi phải không?

    Vừa phải thôi...", Pha Lê viết trên trang cá nhân.

    Nghệ sĩ Xuân Hương nói gì khi bị Pha Lê tung tin nhắn, tố xúc phạm? - Ảnh 1.

    Ca sĩ Pha Lê bức xúc và có những lời lẽ không tôn trọng bậc trưởng bối là nghệ sĩ Xuân Hương.

    Trong hai bức ảnh đính kèm stastus này, Pha Lê còn viết: "Cô đã từng là thần tượng của con nhưng giờ thì không".

    Thậm chí, khi phóng viên gọi điện hỏi Pha Lê thì đã nhận được những lời nói khiếm nhã từ cô ca sĩ đất Cảng. Theo đó, Pha Lê cho rằng cô không bao giờ muốn nhắc tới tên nghệ sĩ Xuân Hương nữa, đồng thời cô chỉ kính trọng người nào đáng kính trọng.

    Nghệ sĩ Xuân Hương: "Tự độc giả sẽ suy nghĩ xem ai đang xúc phạm ai"

    Trao đổi qua điện thoại với nghệ sĩ Xuân Hương, cô cho biết: "Thật sự là tôi không có cảm xúc gì khi Pha Lê nói hết thần tượng Xuân Hương. Chuyện yêu mến một ai đó thì làm sao có thể bắt buộc. Người ta có thể thích cũng có thể không, đó là chuyện bình thường khi mình hợp hay không hợp với một ai đó.

    Người nghệ sĩ nào cũng mong có nhiều người hâm mộ mình. Nhưng ở chuyện này, Pha Lê không hiểu tôi nói gì và có lẽ tôi cũng không hiểu ý của Pha Lê nên mới xảy ra hiểu lầm. Pha Lê nghĩ là tôi có ác cảm với cô ấy nhưng không phải vậy.

    Lẽ ra, khi Pha Lê viết stastus về Trung Dân, tôi không nên có ý kiến. Đó là cách nghĩ của Pha Lê, tôi không thể thay đổi được. Hơn nữa chuyện cô ấy nghĩ như thế nào về Trung Dân cũng chẳng liên quan tới tôi. Nhưng vì tôi sợ Trung Dân đọc được lại buồn thêm một lần nữa nên mới nhắc nhở cô ấy.

    Còn cách Pha Lê viết stastus như thế thì tôi hiểu rằng, khi người ta giận sẽ mất khôn. Tôi chỉ tiếc là từ một chuyện rất nhỏ lại thành ra ồn ào giữa hai người chưa quen biết ngoài đời là tôi và Pha Lê. Mâu thuẫn đó không đáng có.

    Nghệ sĩ Xuân Hương nói gì khi bị Pha Lê tung tin nhắn, tố xúc phạm? - Ảnh 2.

    Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng đây là mâu thuẫn không đáng có vì nó xuất phát từ sự không hiểu nhau giữa hai người khi nói chuyện (ảnh: NVCC)

    Trong chuyện này, tại sao Pha Lê không post nguyên cuộc nói chuyện giữa tôi và cô ấy, mà lại chỉ chụp câu cuối. Làm như vậy là không trung thực.

    Lúc đầu nói chuyện với Pha Lê, tôi rất mềm mỏng, nhẹ nhàng nhưng cô ấy cố bảo vệ suy nghĩ của mình mà không lắng nghe xem người đối thoại với mình muốn nói gì.

    Chuyện gì cũng phải có đầu có cuối, không phải tự nhiên mà tôi nói Pha Lê nên học phép lịch sự, cách ứng xử và ăn nói trước khi thành ca sĩ".

    Khi phóng viên hỏi, cô nghĩ gì về những lời lẽ và thái độ gay gắt, nặng nề của Pha Lê đối với tiền bối trong stastus này thì nghệ sĩ Xuân Hương thẳng thắn cho hay:

    "Điều đó tự ca sĩ Pha Lê suy nghĩ. Vì chuyện bây giờ đã không còn là giữa hai người nữa. Câu chuyện đã được phơi bày trước mắt độc giả, tự độc giả sẽ suy nghĩ là ai đang xúc phạm ai".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-xuan-huong-noi-gi-khi-bi-pha-le-tung-tin-nhan-to-xuc-pham-a190530.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan