+Aa-
    Zalo

    Nghe Sir Alex, Man United bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

    • DSPL
    ĐS&PL Sir Alex Ferguson đã tiến cử Ancelotti sau khi ban lãnh đạo của Man United tìm đến ông để xin lời khuyên.

    Man United vẫn đang tìm kiếm một nhà cầm quân dài hạn để thay thế HLV Ralf Rangnick vào cuối mùa.

    Mauricio Pochettino và Erik ten Hag 2 cái tên được ban lãnh đạo Quỷ đỏ theo đuổi. Tuy nhiên, trong danh sách mới nhất Man United bất ngờ xuất hiện chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti.

    nghe sir alex man united bat ngo chon ancelotti thay ralf rangnick 01
    Sir Alex tiến cử Ancelotti dẫn dắt Man United.

    Theo The Mirror, chính Sir Alex Ferguson là người tiến cử Ancelotti, sau khi Giám đốc điều hành mới của Man United là Richard Arnold đến tìm HLV huyền thoại này để xin lời khuyên.

    BLĐ Man United cũng có vẻ nghiêng về phương án của Sir Alex khi Ancelotti đang hội tụ đủ điều kiện.

    Ông là một thương hiệu lớn có thể thu hút các ngôi sao, là một nhà cầm quân mà tài năng đã được khẳng định rộng rãi, đồng thời cũng luôn duy trì mối quan hệ mềm mỏng với BLĐ và cũng rất tinh tế với các cầu thủ.

    Ngoài ra, có thông tin cho rằng Real Madrid đang rất quan tâm tới HLV Mauricio Pochettino khi Chủ tịch Perez có thể sa thải Ancelotti để có Mbappe, vì chân sút Pháp muốn tiếp tục làm việc với ông thầy người Argentina.

    Ancelotti có mối quan hệ thân thiết với Sir Alex Ferguson. Cựu thuyền trưởng Man United khuyên ban lãnh đạo cân nhắc khả năng mời Ancelotti trong trường hợp không thể liên hệ với Pochettino.

    Ancelotti đang ở Bernabeu trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình với vị trí tốt ở La Liga và chuẩn bị tái đấu PSG sau lượt đi vòng 16 đội Cúp C1, để thua 0-1 trên đất Pháp.

    Ông cũng là một thương hiệu lớn có thể thu hút các ngôi sao, là một nhà cầm quân mà tài năng đã được khẳng định rộng rãi, đồng thời cũng luôn duy trì mối quan hệ mềm mỏng với BLĐ và cũng rất tinh tế với các cầu thủ.

    Đặc biệt, Ancelotti là một trong những HLV mà Cristiano Ronaldo rất quý trọng. Cả 2 từng cùng nhau giành được chức vô địch Champions League vào năm 2014.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-sir-alex-man-united-bat-ngo-chon-ancelotti-thay-ralf-rangnick-a529963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan