+Aa-
    Zalo

    Nghe theo lời khuyên của vợ, người đàn ông bất ngờ trúng độc đắc gần 16 tỷ đồng

    ĐS&PL Những con số quen thuộc đã được bán hết nên người đàn ông mua một tờ vé theo gợi ý của vợ, chẳng ngờ lại trúng giải độc đắc gần 16 tỷ đồng.

    Người ta thường nói, đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp của anh Cheng sống tại Klang (Malaysia).

    Theo Sin Chew Daily, Cheng có thói quen mua những con số giống nhau ở các cửa hàng xổ số Toto. Ngày 29/1, người đàn ông đi cùng vợ đến cửa hàng và tiếp tục chọn mua những con số quen thuộc nhưng chúng đã được bán hết.

    Đứng bên cạnh chồng, người vợ gợi ý anh mua một vé Big Sweep với các con số ngẫu nhiên. May mắn đã mỉm cười với vợ chồng anh Cheng khi mang về giải độc đắc trị giá 3 triệu ringgit (gần 16 tỷ đồng).

    “Nghe lời khuyên của vợ đã giúp tôi trúng số”, anh Cheng nói. Người đàn ông tiết lộ, anh dự định dành một phần tiền trúng số để lo liệu cho tương lai của con, số còn lại sẽ đưa cho vợ anh quản lý.

    nghe theo loi khuyen cua vo nguoi dan ong bat ngo trung doc dac gan 16 ty dong
    Tờ vé trúng thưởng mà anh Cheng đã mua. Ảnh: Sin Chew Daily

    Trước đó, một người đàn ông ở thành phố Wollongong (Australia) bất ngờ trúng hai tờ vé số với tổng giá trị 2 triệu AUD (hơn 31,5 tỷ đồng) chỉ trong một tuần nhờ cơn tức giận của vợ.

    Theo lời kể, vợ người đàn ông đã nổi giận sau khi anh quên mua vé số với dãy số yêu thích của cô. Với hy vọng thoát khỏi ngôi nhà tồi tàn và bù đắp lỗi lầm, anh quyết định mua hai tờ vé số tại hai quầy khác nhau ở vùng ngoại ô Dapto, với những con số mà vợ luôn yêu cầu trong 30 năm qua.

    “Sáng nay, vợ tôi gạch hết con số này đến con số khác trên tờ vé số. Khi chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi vừa trúng 1 triệu AUD (gần 16 tỷ đồng), tôi liền nghĩ liệu tôi có nên nói với cô ấy về tấm vé thứ hai giống hệt hay không”, New York Post dẫn lời người đàn ông.

    Đôi vợ chồng lên kế hoạch sử dụng 2 triệu AUD để giúp đỡ gia đình. Số tiền còn lại sẽ được họ sử dụng cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới và các hoạt động giải trí khác.

    Người vợ chia sẻ: “Tâm trí tôi giờ chỉ nghĩ đến tất cả những điều mà mình có thể làm cho gia đình. Tôi có thể mua cho con gái một ngôi nhà. Tôi cũng có thể dự tính cho tương lai của con cháu”.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne, NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-theo-loi-khuyen-cua-vo-nguoi-dan-ong-bat-ngo-trung-doc-dac-gan-16-ty-dong-a573168.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan