+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng động lạ, cô gái mở cửa tủ quần áo thì tím tái mặt mày vì cảnh tượng trước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng tiếng động do chuột gây ra, cô liền mở cửa tủ để đuổi chuột thì phát hiện một gã đàn ông đang trốn bên trong tủ. Sự việc khiến cô sợ hãi đến mức tím tái mặt mũi.

    Cho rằng tiếng động do chuột gây ra, cô liền mở cửa tủ để đuổi chuột thì phát hiện một gã đàn ông đang trốn bên trong tủ. Sự việc khiến cô sợ hãi đến mức tím tái mặt mũi.

    Cô Lý đang mô tả lại cảnh tượng lúc vừa mở cửa tủ.

    Trang Sina đưa tin, một cô gái họ Lý sống ở khu công nghệ cao, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đi làm về khuya, đang chuẩn bị đi ngủ sau khi tắm rửa thì nghe thấy tiếng động bất thường phát ra từ tủ áo ở cạnh giường.

    Cho rằng tiếng động do chuột gây ra, cô liền mở cửa tủ để đuổi chuột thì phát hiện một gã đàn ông đang trốn bên trong tủ.

    Quá sợ hãi, cô liền gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát lập tức có mặt thì phát hiện một gã đàn ông đang trong trạng thái say xỉn trong tủ quần áo. 

    Danh tính người này được xác định là Sử, người cùng thuê trọ trong tòa nhà với cô Lý. Khi bị cô Lý phát hiện và hét lớn, hắn chỉ lẩm bẩm: "Tôi không biết gì cả" rồi chạy ra khỏi phòng cô.

    Cảnh sát đặt nghi vấn, trong thời gian cô Lý xuống tầng dưới để vứt rác, cô đã bất cẩn không khóa cửa và đó là thời điểm tên Sử đột nhập vào phòng cô.

    Quá trình điều tra, người đàn ông thừa nhận hành vi đột nhập vào nhà cô Lý, nhưng khẳng định mình không có mục đích gì cả, đó chỉ là hành vi vô thức khi đang say rượu.

    Hiện tại, hắn đã bị tạm giam hành chính 7 ngày và bị phạt 200 NDT (708,6 nghìn VND).

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-dong-la-co-gai-mo-cua-tu-quan-ao-thi-tim-tai-mat-may-vi-canh-tuong-truoc-mat-a349710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan