+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng kêu thất thanh giữa trưa, kiểm tra phát hiện 3 mẹ con thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng kêu cứu thất thanh giữa trưa nên đi kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện, người dân hoảng hốt phát hiện 3 mẹ con thương vong.

    Nghe tiếng kêu cứu thất thanh giữa trưa nên đi kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện, người dân hoảng hốt phát hiện 3 mẹ con thương vong nên đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật  

    Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 28/9, tại số nhà 59, ngõ 141, đường Nguyễn Xí (thuộc tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh).

    Thời điểm đó, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi). Hốt hoảng chạy đến, người dân nhìn thấy cảnh tượng hết sức kinh hoàng.

    Bà V. cùng 2 con gái là Bùi Thị Q. (40 tuổi), Bùi Thị N. (47 tuổi) đang nằm trên vũng máu.

    Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn Bùi Thị N. đã tử vong trước trước khi đến bệnh viện.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân N. bị vết thương đâm thấu bụng, nạn nhân V. và Q. bị đâm thấu ngực hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

    Công an cho biết, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên đã được xác định tên là Hải, từng là con rể út của bà V.. Tuy nhiên, Hải và con gái út bà V. đã ly hôn từ lâu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và truy bắt nghi phạm gây án.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-keu-that-thanh-giua-trua-kiem-tra-phat-hien-3-me-con-thuong-vong-a340590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan