+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng khóc trong phòng ngủ, chồng mở cửa xem rồi đánh vợ tới tấp vì thấy cảnh tượng phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Về nhà sớm sau chuyến công tác, người chồng định tạo bất ngờ cho vợ, chẳng ngờ lại chứng kiến cảnh tượng đau đớn.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy đến với người đàn ông họ Trương. Anh Trương phải đi công tác một thời gian. Công việc sau đó kết thúc sớm hơn dự kiến.

    Thấy vợ trước nay vẫn luôn phàn nàn về việc chồng ít dành thời gian cho mình, anh Trương âm thầm thu xếp hành lý và trở về nhà sớm mà không báo trước để tạo bất ngờ cho cô. Trước đó, anh đã đến cửa hàng quà tặng mua socola – món mà vợ và con gái anh thích nhất.

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, anh Trương hào hứng lên đường trở về nhà. Về đến nơi, anh Trương nhẹ nhàng mở cửa ra, trong lòng vui vẻ tưởng tượng ra khuôn mặt đầy bất ngờ và hạnh phúc của vợ và con gái.

    Tuy nhiên, cảnh tượng trong nhà khiến anh sững người. Phòng khách vắng vẻ, không hề thấy bóng dáng vợ hay con gái của anh Trương. Đúng lúc anh còn đang ngơ ngác nhìn quanh, một âm thanh nghe như tiếng khóc thút thít bỗng phát ra từ phòng ngủ.

    nghe tieng khoc trong phong ngu chong mo cua xem roi danh vo toi tap vi thay canh tuong phan no
    Phát hiện vợ đang đánh con riêng của mình, người chồng không giữ nổi bình tĩnh, lao đến đánh cô tới tấp. Ảnh minh họa

    Anh Trương từ từ tiến lại gần phòng ngủ, vừa mở cửa ra đã thấy cảnh tượng vừa đau lòng vừa phẫn nộ. Người vợ mà anh hết lòng yêu thương hóa ra đang không ngừng chửi mắng con gái riêng của anh. Được biết, anh Trương từng kết hôn một lần trước khi đến với người vợ hiện tại. Sau khi vợ chồng ly hôn, con gái của hai người ở với anh Trương.

    Anh Trương rất cưng chiều con gái, xem cô bé như bảo bối mà nâng niu và yêu thương, không nỡ mắng một lời. Anh vốn nghĩ người vợ hiện tại chỉ là mẹ kế nhưng chắc chắn cũng sẽ yêu thương, chăm sóc con chồng như con ruột.

    Tới tân hôm đó, khi bất ngờ trở về sớm sau chuyến công tác, anh mới phát hiện con gái mình bị đối xử tồi tệ như vậy. Anh Trương thậm chí còn phát hiện trên người con gái lúc đó có rất nhiều vết bầm tím. Điều này chứng tỏ cô bé đã phải trải qua một trận đòn roi không khoan nhượng.

    Nhìn cảnh con gái bị vợ đánh bầm tím khắp người, anh Trương không kìm nổi cơn tức giận liền lao đến đánh vợ tới tấp, sau đó đưa ra yêu cầu ly hôn.

    Liên quan đến việc mẹ kế đánh con riêng của chồng, cậu bé Tiểu Soái ở Trung Quốc cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cụ thể, mẹ Tiểu Soái bị bạo bệnh nên mất sớm. Vì mưu sinh, bố của Tiểu Soái phải để cậu bé ở quê cùng ông bà nội, còn mình lên thành phố kiếm việc mưu sinh. Ông bà nội hết mực yêu thương Tiểu Soái, cố gắng bù đắp cho cậu bé bằng tất cả những gì có thể.

    Một thời gian sau, bố của Tiểu Soái tái hôn với một người phụ nữ. Thấy công việc trên thành phố đã tương đối ổn định, người bố đón Tiểu Soái lên ở cùng. Đến kỳ nghỉ hè, Tiểu Soái được bố đưa về quê với ông bà nội vì công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc cậu bé.

    Ông bà nội lúc này cảm thấy Tiểu Soái có điểm bất thường. Cậu bé tỏ ra hướng nội, ít nói và lầm lì, không còn nghịch ngợm, hiếu động như trước. Không chỉ vậy, cậu bé còn hay lấy tay che đầu, ngồi ở đâu cũng cuộn tròn người lại. Đáng chú ý, Tiểu Soái thích che kín chăn từ đỉnh đầu tới gót chân mỗi khi đi ngủ.

    Một ngày nọ, nhân lúc Tiểu Soái ngủ say, bà nội đã lén vén chăn lên định tỉa tóc lại cho cháu, nào ngờ lại thấy da đầu cậu bé chi chít những vết sẹo. Đau lòng hơn, đầu cậu bé đầy các vết sưng tấy đỏ lên.

    Hôm sau, bà nội gặng hỏi mãi xem chuyện gì đã xảy ra. Lúc này, Tiểu Soái mới dám nói bị mẹ kế bạo hành. Việc này diễn ra thường xuyên đến mức khiến cậu bé khép mình lại, không muốn nói chuyện với ai.

    Quá tức giận trước hành vi nhẫn tâm của người mẹ kế, ông bà nội Tiểu Soái nhất quyết giữ cậu bé ở lại quê, không cho lên thành phố ở cùng bố nữa. Ông bà lo Tiểu Soái sẽ tiếp tục bị mẹ kế đánh đập tàn nhẫn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-khoc-trong-phong-ngu-chong-mo-cua-xem-roi-danh-vo-toi-tap-vi-thay-canh-tuong-phan-no-a507695.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan