+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy tới phát hiện thanh niên chết cháy trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện ngọn lửa bốc cháy kèm tiếng nổ lớn từ phòng trọ, người dân chạy đến phát hiện thanh niên 29 tuổi chết cháy trong phòng.

    Phát hiện ngọn lửa bốc cháy kèm tiếng nổ lớn từ phòng trọ, người dân chạy đến phát hiện thanh niên 29 tuổi chết cháy trong phòng.

    Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy tới phát hiện thanh niên chết cháy trong phòng trọ - Hình minh họa

    Trí thức trẻ đưa tin, ngày 5/8, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra trường hợp một nam thanh niên tử vong trong phòng trọ tại xã An Thái Đông, huyện Cái Bè.

    Nạn nhân là anh Phan Minh H. (29 tuổi, ngụ tại địa phương).

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 4/8, tại dãy trọ ở xã An Thái Đông, huyện Cái Bè.

    Tuổi Trẻ thông tin thêm, thời điểm trên, người dân ở nhà trọ phát hiện anh Phan Minh H. đang dùng đồ chất đống trước cửa phòng trọ của mình.

    Sau đó, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy kèm theo tiếng nổ lớn. Những người xung quanh hay tin chạy đến thì phát hiện anh H. đã nằm chết cháy trong phòng.

    Nhận tin báo, Công an huyện Cái Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp liên quan tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Tuổi Trẻ cũng dẫn nguồn tin từ công an cho hay, nguyên nhân ban đầu tử vong có thể là do ngạt khói, nghi do nạn nhân tự đốt.

    Dù người dân đã tích cực chữa cháy, nhưng do ngọn lửa lan rộng khiến 1 chiếc xe máy và nhiều vật dụng, tài sản trong phòng trọ bị thiêu rụi, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-no-lon-nguoi-dan-chay-toi-phat-hien-thanh-nien-chet-chay-trong-phong-tro-a287357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan