+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng thở mạnh lúc nửa đêm, cô gái hoảng hồn vì cảnh tượng dưới gầm giường

    ĐS&PL Cô gái đang ngủ thì nghe tiếng thở mạnh, kiểm tra quanh phòng liền phát hiện cảnh tượng kinh hãi dưới gầm giường.

    Mới đây, Libby Cleaves ở Atlanta (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện kinh dị mà bản thân vừa trải qua lên trang TikTok cá nhân. Theo lời kể, cách đây một vài năm, Libby đã hẹn hò với một chàng trai có vẻ rất tốt bụng. Chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ, hai người cùng nhau đến nhà thờ và gặp gỡ bạn bè của đối phương.

    Libby và anh chàng kia thậm chí đã ra mắt bố mẹ hai bên và bắt đầu lên kế hoạch cho việc kết hôn và tương lai. Tuy nhiên, cả hai cuối cùng quyết định chia tay trong hòa bình sau 18 tháng ở bên nhau.

    “Khi tôi nói với anh ấy rằng chúng tôi không nên tiếp tục mối quan hệ, anh ấy chỉ nhìn tôi rồi nói ‘Được’”, Libby kể lại. Thế nhưng, chỉ vài tuần sau khi chia tay bạn trai, Libby liên tục cảm thấy những thứ kỳ lạ đang xảy ra xung quanh mình.  

    woman-finds-ex-stalking-under-her-bed-weeks-after-break-up---daily-star.mp4

    Cô gái cho hay: “Một đêm, tôi nghe thấy tiếng thở rất lớn nhưng lúc đó trong phòng chỉ có mình tôi. Tôi nhìn xung quanh nhưng không phát hiện điều gì khác lạ cả. Tuy nhiên, khi di chuyển thùng chứa đồ dưới gầm giường, tôi giật mình vì bạn trai cũ đang ở đó và nhìn tôi chằm chằm”.

    Bạn trai Libby thừa nhận anh ta đã trốn dưới gầm giường cô trong nhiều tuần và xịt nước hoa khắp phòng. Anh chàng thậm chí còn sử dụng bàn chải đánh răng của Libby trong suốt khoảng thời gian đó.

    Tuy vô cùng hoảng sợ vì hành động của bạn trai cũ, Libby vẫn bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với anh ta. Cô thẳng thắn nói rằng hai người không thể ở bên nhau như trước, mong anh đừng tiếp tục làm chuyện tương tự. Cuối video đăng lên TikTok, Libby còn khuyên “những anh chàng tử tế” không nên làm ra những hành động như vậy để “chứng minh” bản thân.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video của Libby nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Cách xử lý sự việc của Libby nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, không ít người cho biết họ không thể giữ bình tĩnh như cô nếu gặp tình huống tương tự.

    “Giữ bình tĩnh là cách phản ứng vô cùng thông minh”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác cũng đồng tình: “Bạn đã giải quyết tình huống theo cách tốt nhất có thể, nếu bạn sợ hãi hét lớn vào lúc đó, tôi không dám tưởng tượng chuyện nguy hiểm gì sẽ xảy ra”.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-tho-manh-luc-nua-dem-co-gai-hoang-hon-vi-canh-tuong-duoi-gam-giuong-a532621.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan