+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng trẻ em khóc thét, hai ngư dân mở balo xem thử rồi vội báo cảnh sát

    ĐS&PL Hai ngư dân thấy chiếc balo động đậy và phát ra tiếng khóc nên dùng cần câu kéo vào bờ, vừa mở ra liền giật mình.

    Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra vào sáng ngày 17/11 vừa qua tại con sông Capibaribe thuộc thành phố Sao Lourenco da Mata, bang Pernambuco (Brazil). Các nhân chứng kể với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy một người đàn ông đứng sát mép sông rồi ném chiếc balo màu đen trên tay xuống sông.

    Hai ngư dân đang đứng câu cá gần đó vô tình phát hiện chiếc balo động đậy và phát ra tiếng trẻ em khóc thét. Ông Pedro – một trong 2 ngư dân cho hay, bạn đồng hành của ông đã nhanh chóng móc cần câu vào chiếc balo rồi kéo nó lên bờ. Sau khi mở ra, họ sững sờ khi thấy bên trong là một em bé sơ sinh.

    nghe tieng tre em khoc thet hai ngu dan mo balo xem thu roi voi bao canh sat
    Hai ngư dân phát hiện một bé gái sơ sinh trong chiếc balo đen bị ném xuống sông.

    Cả hai lập tức gọi điện báo cảnh sát về vụ việc và đưa đưa bé đến bệnh viện phụ sản gần nhất. Qua kiểm tra, các bác sĩ nhận định bé gái sơ sinh chỉ mới chào đời vài giờ trước đó, dây rốn được cắt một cách không chuyên nghiệp. May mắn, sức khỏe của em bé vẫn ổn định, hiện bé đang được theo dõi thêm ở bệnh viện.

    Vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra, làm rõ nhưng hiện vẫn chưa tìm được nghi phạm nào. Ông Pedro chia sẻ, ông đã bật khóc khi nhìn thấy em bé, đồng thời bàng hoàng khi nghĩ đến chuyện đứa trẻ bị vứt bỏ một cách tàn nhẫn, nếu không được vớt lên kịp thời thì có thể bé đã qua đời.

    Được biết, việc phá thai ở Brazil là bất hợp pháp, phụ nữ mang thai chỉ được phép phá thai hợp pháp trong một số trường hợp nhất định. Người phá thai bất hợp pháp có thể đối mặt với án tù từ 1-3 năm.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-tre-em-khoc-thet-hai-ngu-dan-mo-balo-xem-thu-roi-voi-bao-canh-sat-a558160.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan