+Aa-
    Zalo

    Nghẹn lòng cuộc gọi cuối của nghệ sĩ Chí Tài với vợ Phương Loan 3 tiếng trước khi qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Chồng ca sĩ Thu Phương tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài chính là liên lạc với vợ Phương Loan bên Mỹ.

    Chồng ca sĩ Thu Phương tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài chính là liên lạc với vợ Phương Loan bên Mỹ.

    Ngày 9/12, nghệ sĩ hài Chí Tài ra đi đột ngột đông đảo người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa. Trước sự mất mát quá lớn này, không ít nghệ sĩ đàn em đã quyết định hoãn ra mắt sản phẩm âm nhạc, phim ảnh để bảy tỏ lòng thành kính phân ưu trước người tiền bối tài hoa, đáng kính.

    Ngày 9/12, nghệ sĩ hài Chí Tài ra đi đột ngột đông đảo người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa. 

    Đáng chú ý, tối cùng ngày, một người bạn thân thiết của vợ chồng nam diễn viên là ông xã ca sĩ Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor đã có chia sẻ về cuộc gọi cuối cùng giữa nghệ sĩ Chí Tài với bà xã Phương Loan.

    Trước khi qua đời, danh hài Chí Tài vẫn luôn giữ thói quen trò chuyện cùng bà xã mỗi ngày khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân 33 năm hạnh phúc của cặp nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan.

    Trước khi qua đời, danh hài Chí Tài vẫn luôn giữ thói quen trò chuyện cùng bà xã mỗi ngày.

    Ông bầu Dũng Taylor cho biết cố nghệ sĩ kết thúc cuộc gọi với bà xã Phương Loan vào lúc 10 giờ, sau đó đi tập thể dục như thường ngày. Đến 13 giờ ngày 9/12, bảo vệ tòa nhà phát hiện nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ nằm bất tình ở cầu thang tầng 7 chung cư.

    Ông bầu Dũng Taylor cũng kể lại dấu ấn hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài trong lòng anh: "Trách nhiệm và sự hết mình trong công việc chính là ấn tượng đẹp mà cố nghệ sĩ Chí Tài để lại trong lòng ông xã Thu Phương cũng như anh em đồng nghiệp. "Điều làm tôi nhớ mãi về Chí Tài là anh làm việc rất có trách nhiệm, luôn sẵn sàng đóng góp thêm cho chương trình và san sẻ với đồng nghiệp. Anh sẵn sàng đệm đàn cho ca sĩ hát trong chương trình dù đó không phải là trách nhiệm của mình."

    Chia sẻ xúc động của ông bầu Dũng Taylor.

    Cũng nhân đây, ông xã Thu Phương cũng khiến khán giả xót xa khi tiết lộ danh hài Chí Tài đã mua căn hộ cao cấp ở Phú Nhuận chờ ngày đón vợ về ở vun đắp mái ấm nhưng không thể chờ được ngày đoàn tụ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-cuoc-goi-cuoi-cua-nghe-si-chi-tai-voi-vo-phuong-loan-3-tieng-truoc-khi-qua-doi-a349020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan