+Aa-
    Zalo

    Nghẹn lòng hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lặng người bên tro cốt chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi lễ an táng được diễn ra, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được an vị ở một nghĩa trang gần nhà của nam danh hài và bà xã Phương Loan ở Mỹ.

    Ngay sau khi lễ an táng được diễn ra, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được an vị ở một nghĩa trang gần nhà của nam danh hài và bà xã Phương Loan ở Mỹ.

    Gần một tuần sau lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, gia đình nam danh hài đã nhận tro cốt và tổ chức lễ an táng. Vào sáng ngày 24/12 (giờ Việt Nam), anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã thông báo thông tin cùng hình ảnh về buổi an táng tro cốt trên trang cá nhân. Được biết, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài được đặt tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, gần với ngôi nhà của anh và bà xã Phương Loan.

    Mọi người đều bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    "Em đã đến nơi chốn bình yên trong vòng tay yêu thương của Chúa", anh trai nghệ sĩ Chí Tài viết ở bài đăng trên trang cá nhân.

    Ngoài vợ và anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài, những người bạn bè thân thiết cùng đều mặt đồ đen và đứng trước tro cốt để đọc kinh cầu nguyện. Họ đưa tiễn anh đến chặng đường cuối cùng này và ai cũng không giấu được cảm giác buồn bã, hụt hẫng.

    Ca sĩ Phương Loan là người ôm tro cốt của chồng mình và tự tay đặt vào nơi an vị. Hậu tang sự, khuôn mặt và ánh mắt ca sĩ Phương Loan vẫn còn nét buồn thấy rõ. Trong suốt buổi lễ, cô luôn được người nhà kề cận và động viên. Sau buổi lễ, ca sĩ Phương Loan đứng lặng lẽ và nhìn thật lâu vào tro cốt của chồng, khiến ai chứng kiến đều vô cùng xót xa.

    Cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12 sau một cơn đột quỵ. Sự ra đi của nam danh hài khiến nhiều người sốc và vô cùng đau buồn, thương xót. Tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài đã được diễn ra tại Việt Nam và Mỹ để đồng nghiệp hai nơi cùng khán giả yêu mến anh có thể đến tiễn biệt anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-hinh-anh-vo-co-nghe-si-chi-tai-lang-nguoi-ben-tro-cot-chong-a350428.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan