+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào cảnh Việt Hương khóc lặng người, đi không nổi sau khi viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Danh hài Việt Hương đã không giấu được sự bàng hoàng và thất thần sau khi viếng người đồng nghiệp thân thiết của mình - cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Danh hài Việt Hương đã không giấu được sự bàng hoàng và thất thần sau khi viếng người đồng nghiệp thân thiết của mình - cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Chiều 9/12, nghệ sĩ hài Chí Tài được xác nhận đã qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ khi đang tập thể dục. Nam danh hài được phát hiện bất tỉnh trên cầu thang bộ ở chung cư đang sinh sống, sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

    Khi nhận được thông tin, rất nhiều các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi vĩnh viễn của một nghệ sĩ, danh hài tài năng. Ngoài ra, những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cũng đã ngay lập tức có mặt để viếng cố nghệ sĩ. Những người bạn đồng hành lâu năm như NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương bàng hoàng, đau xót tột độ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để lo lắng, sắp xếp hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Danh hài Hoài Linh (áo kẻ) và Việt Hương (áo vàng) bỏ dở mọi việc vào viện ngay với người đồng nghiệp thân thiết.

    Chiều tối ngày 9/12, thi hài nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP. HCM để làm lễ viếng. Đông đảo các nghệ sĩ như: Thanh Thủy, Ngân Quỳnh, Việt Hương, Trấn Thành, Hari Won, Hiếu Hiền... đã có mặt để làm lễ viếng, tiễn đưa người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình.

    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đến viếng người anh thân thiết. 

    Diễn viên Thanh Thủy không kìm được nước mắt. 

    Đặc biệt, hình ảnh danh hài Việt Hương ngã gục sau khi đến viếng người đồng nghiệp quá cố khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt. Cụ thể, trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, Việt Hương xuất hiện với vẻ mặt thất thần, nữ danh hài gần như không thể đi nổi mà phải nhờ đến sự giúp sức của rất nhiều vệ sĩ để đưa mình ra xe.

    Dường như nữ nghệ sĩ vẫn không thể tin được vào sự thật rằng một người anh, người bạn, người đồng nghiệp gắn bó với mình nhiều năm nay đã qua đời.

    [presscloud]17878[/presscloud]

    Trước hình ảnh nghẹn lòng này, rất nhiều khán giả đã tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên, an ủi đến Việt Hương. Một số người còn thể hiện cảm xúc nghẹn ngào, xúc động khi nhìn thấy ánh mắt vô hồn, thất thần của nữ danh hài.

    Việt Hương phải nhờ đến sự giúp đỡ của vệ sĩ để dìu ra xe. 

    Chí Tài và Việt Hương từng có đến hơn 10 năm hoạt động chung với nhau. Từ những ngày đầu khi Việt Hương sang hải ngoại, Chí Tài đã là người bạn diễn đồng hành trên sân khấu.

    Kể từ đó, hai anh em gắn bó với nhau trên khắp các chương trình trong và ngoài nước. Cả hai diễn xuất khá ăn ý và có nhiều tiểu phẩm xuất sắc, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Dù ở Mỹ hay Việt Nam, Chí Tài và Việt Hương vẫn thường xuyên ghé qua nhà nhau chơi và cùng hàn huyên, trò chuyện. Danh hài Việt Hương từng chia sẻ: "Tôi chăm anh Tài còn hơn vợ anh ấy nữa. Vợ anh Tài cũng không nuôi nữa mà gửi gắm anh ấy cho tôi luôn. Cái áo anh ấy mặc cũng là tôi lựa cho anh ấy".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Kênh 14, Ngôi sao, Saostar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-canh-viet-huong-khoc-lang-nguoi-di-khong-noi-sau-khi-vieng-co-nghe-si-chi-tai-a348892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan