+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những cô dâu ung thư và đám cưới đầy nước mắt đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Bởi ẩn sau những nụ cười hạnh phúc là nghị lực vượt qua nỗi đau chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

    (ĐSPL) – Những cô dâu ung thư và đám cưới đầy nước mắt đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Bởi ẩn sau những nụ cười hạnh phúc là nghị lực vượt qua nỗi đau chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

    Thời gian qua trên mạng xuất hiện không ít đám cưới của các cô dâu ung thư. Nhìn những nụ cười hạnh phúc rạng rỡ nhiều người không cầm được nước mắt.

    Đám cưới của cô dâu ung thư người Mỹ

    Jen Bulik lên xe hoa vào ngày 27/7/2013, khi căn bệnh ung thư của cô đang ở giai đoạn cuối. Dù thường ngày hay đeo tóc giả, nhưng trong ngày trọng đại, vì muốn được là chính mình, Jen bước vào lễ đường với mái đầu gần như trọc lốc, chỉ có vài sợi lưa thưa ngắn ngủi. Cô mặc bộ váy cưới màu xanh bạc hà nhẹ nhàng, dịu dàng sánh vai cùng người bạn đời của mình.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Cận cảnh cô gái bị ung thư đầy nghị lực sống.
    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.
    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Nhìn những khoảnh khắc này không ít người rơi nước mắt vì xúc động.
    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Lễ cưới của cô dâu ung thư Jen Bulik thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Jen Bulik tâm sự: “Lễ cưới khiến tôi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người và giá trị của bản thân mình". 120 người đã đến dự và chúc phúc cho Jen Bulik cùng chồng cô - Jeff Lang. Jen cùng chồng của mình hạnh phúc nhảy trên nền nhạc bài My way trong lễ

    Đám cưới của cô dâu ung thư xương

    Theo báo chí đưa tin, đám cưới ý nghĩa của cô dâu mắc bệnh ung thư xương giai đoạn cuối diễn ra tại bệnh viện Pennsylvania's Good Samaritan, Mỹ vào ngày 4/4 vừa qua đã khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải rưng rưng nước mắt xúc động và xót xa.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư

    Cô dâu ung thư xương và đám cưới đẫm nước mắt trong bệnh viện.

    Cô dâu Heather Miller năm nay 37 tuổi, mắc bệnh ung thư xương vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, khoảng 2 tuần trước, cô buộc phải nhập viện để được điều trị liên tục vì tình trạng sức khỏe ngày một xấu đi. Thấy tình cảnh của người yêu, chàng trai vô cùng đau xót, anh đã không bỏ mặc mà luôn luôn ở bên chăm sóc cô mỗi ngày. Khi biết người yêu không còn nhiều thời gian để sống, anh đã quyết định tổ chức hôn lễ cùng cô ngay tại phòng bệnh.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Không ít người đã rơi nước mắt khi nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc này.

    Và đám cưới của hai người diễn ra trong bầu không khí nghẹn ngào xúc động, người thân và đội ngũ y bác sĩ ai cũng rơi nước mắt vì số phận ngắn ngủi của cô gái trẻ. Trước tình cảm của người thân và đội ngũ y bác sĩ, cô dâu chia sẻ  niềm vui: "Khi mắc bệnh, tôi không nghĩ và cũng không hy vọng rằng mình vẫn được trở thành cô dâu và tôi được kết hôn cùng người mình yêu."

    Đám cưới trong mơ của cô dâu ung thư 9X

    "Đám cưới trong mơ” của cô gái bị bệnh ung thư diễn ra tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã khiến hàng triệu trái tim lay động.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Cô dâu ung thư 9X nhí nhảnh trong đám cưới của mình

    Những hình ảnh đám cưới của cô dâu bị ung thư tên Feng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc được nhiều dân mạng đón nhận và truyền tay nhau. Trong clip, cô dâu Feng nhí nhảnh tươi vui, khiến không ít người ngờ tới cô đang chịu nỗi đau của căn bệnh ung thư quái ác.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư
    Rất đông người thân đã tham dự đám cưới của cô dâu ung thư. 

    Cô gái trẻ Feng đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, nhưng những ngày tưởng chừng như đen tối đó cô đã gặp được tình yêu của cuộc đời mình. Họ quen nhau qua mạng internet khi cả 2 cùng vào phòng chat kết bạn trò chuyện. Sau thời gian tìm hiểu họ đã yêu nhau, biết Feng bị bệnh nhưng Yang vẫn yêu và quyết tâm kết hôn với cô gái trẻ này.

    Những đám cưới đẫm nước mắt của những cô dâu ung thư

    Dù phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, cô dâu Feng vẫn mỉm cười lạc quan. 

    Câu chuyện tình yêu của hai người đã được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người không khỏi cảm động trước một tình yêu cao đẹp. Một chàng trai tên Yang quyết tâm không từ bỏ tình yêu, còn cô gái tên Feng nghị lực phi thường vượt lên nỗi đau bệnh tật để mỉm cười hạnh phúc.

    Đời người chỉ sống có một lần, với những người không may mắn khi có cuộc sống ngắn ngủi hơn những người khác họ vẫn luôn tràn trề niềm hi vọng khi sống trọn từng giây phút. Nụ cười của những cô dâu ung thư cho thấy sự mãn nguyện khi họ tìm thấy một tình yêu đích thực trong cuộc đời. Mong rằng, hạnh phúc ngắn ngủi đó sẽ phần nào làm vơi bớt nỗi đau bệnh tật mà họ đang chống chọi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-dam-cuoi-dam-nuoc-mat-cua-nhung-co-dau-ung-thu-a28646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan