+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào đám tang thai phụ bị đâm chết trước ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi đón nhận hung tin vợ sắp cưới và đứa con chưa lọt lòng đã bị kẻ lạ đâm chết, anh Việt tưởng như bị một nhát dao đâm trúng tim mình.

    (ĐSPL) - Khi đón nhận hung tin vợ sắp cưới và đứa con chưa lọt lòng đã bị kẻ lạ đâm chết, anh Phan Thanh Việt (25 tuổi, quê ở Đại Hưng, Đại Lộc, Quảng Nam) tưởng như bị một nhát dao đâm trúng tim mình.

    Như Đời sống và Pháp luật đã đưa tin,khoảng 13h ngày 17/6, tại dãy nhà trọ (H49/16 – K256 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến sản phụ là Trần Thị Thơm (24 tuổi, quê tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) thiệt mạng tại chỗ.

    Xót thương cho thiếu phụ bị kẻ lạ mặt đâm chết ở phòng trọ
    Căn nhà nhỏ nơi chị Thơm lớn lên.

    Vật vã khóc than bên thi thể người con xấu số

    Từ khi đón nhận hung tin, bà Nguyễn Thị Thuận (54 tuổi, mẹ của Thơm) đã khóc đến giọt nước mắt cuối cùng.

    Vật vã khóc than bên thi thể con gái, bà Thuận kể: “Khoảng 15h chiều qua, khi nhận được tin con gái bị kẻ lạ mặt đâm chết, tôi như chết lặng. Đến giờ tôi  vẫn không tin Thơm đã vĩnh viễn ra đi. Lúc tối, người ta đưa nó về, cả người nó trắng bạch, tôi gọi nó mà nó không thèm trả lời. Cách đây hai ngày nó còn ở quê ăn cơm với chúng tôi mà giờ đã hồn bay phách lạc”.

    Là một trong những người đưa thi thể của chị Thơm từ Đà Nẵng về quê an táng, chị Trần Thị Mỹ Tho - em gái của Thơm (20 tuổi, hiện là sinh viên trường cao đẳng Việt Hàn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) kể trong nước mắt: “Biết là chị Thơm mới ở quê ra nên chiều hôm qua em đã sang phòng trọ chị chơi. Lúc 15h đến nơi thì các chú Công an đang phong tỏa hiện trường và em vẫn chưa hay tin chị mình bị người ta đâm chết. Đến khi ngồi nói chuyện với mấy dì ở đầu ngõ thì mới hay Công an đang bảo vệ thi thể của chị mình. Em không hề tin, nhưng khi chạy vào thì bị mọi người ngăn lại không cho vào. Lúc đó em mới thấy người nằm trên vũng máu phía trong khu nhà trọ là chị mình…”.

    Trao đổi với PV, nhiều người hàng xóm cũng cho biết, Thơm là cô gái đẹp người, đẹp nết. Thơm là con thứ năm trong gia đình có chín người. Bố Thơm và anh trai đầu đã mất năm 2006 do đi biển trong đợt bão ChanChu. Đến năm 2007, Thơm phải gác lại chuyện đèn sách để đi làm phụ giúp người mẹ già mang bệnh nặng. Một mình Thơm, suốt bao nhiêu năm nay làm lụng lo cho cả gia đình và em Tho đi học. Làm được bao nhiêu tiền, Thơm đều gửi về cho mẹ chữa bệnh và nuôi các em ăn học.

    Tháng 7 sẽ tổ chức đám cưới

    Khi đón nhận hung tin vợ sắp cưới và đứa con chưa lọt lòng đã bị kẻ lạ đâm chết, anh Phan Thanh Việt (25 tuổi, quê ở Đại Hưng, Đại Lộc, Quảng Nam) như bị một nhát dao đâm trúng tim mình. “Chiều hôm qua, đang làm tại cửa hàng nhôm kính (địa chỉ 489 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng) thì nhận được cuộc điện thoại từ một người hàng xóm cho biết là ở dãy trọ tôi đang ở có người bị đâm chết. Tôi không dám nghĩ là Thơm nên gọi cho cô ấy thử. Gọi đến mười mấy cuộc nhưng không thấy bắt máy. Linh tính có chuyện chẳng lành nên tôi xin về gấp. Về đến phòng trọ thì không dám tin vào chuyện gì đang xảy ra trước mắt”, anh Việt nghẹn ngào tâm sự.

    Anh Việt cũng cho biết, Thơm  là người hiền lành, chịu thương chịu khó, sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Dù chưa đám cưới nhưng anh Việt và chị Thơm cũng đã sống với nhau rất hạnh phúc. Anh Việt cho hay: “Trong suốt 3 năm quen biết và yêu nhau, cả hai người sống rất hạnh phúc và không hề có sự xuất hiện của người thứ ba nào. Chính vì thế nên chúng tôi cũng đã quyết định trao thân gửi phận, trọn đời ở bên nhau. Hôm Thơm nói tôi sắp làm bố, tôi vui mừng khôn xiết. Nào ngờ, đứa bé mới hơn 3 tháng tuổi và đang trong bụng mẹ thì đã vĩnh viễn xa tôi”.

    Khóc ngất bên quan tài vợ, anh Việt cho biết thêm, hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới ngày 21/7 tới đây. “Tôi và Thơm sẽ làm lễ đám cưới, thiệp mời, ảnh cưới đã chuẩn bị sẵn sàng hết. Không ngờ cô ấy lại phải nhận cái chết bât ngờ và oan nghiệt như thế”, anh Việt tâm sự trong nước mắt.

    Chiều 18/6, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được nghi can của vụ án là Phan Văn Sơn (SN 1986) quê quán xã Quế Xuân, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Sơn hiện đang làm công nhân tại nhà máy thép Tấn Quốc ở khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

    Theo lời khai ban đầu, Sơn đột nhập vào phòng trọ của chị Thơ với ý định cướp tài sản. Do bị phát hiện, Sơn đã nhẫn tâm đâm hai nhát dao chí mạng, trúng tim và phổi khiến chị Thơm tử vong tại chỗ do bị mất nhiều máu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-dam-tang-thai-phu-bi-dam-chet-truoc-ngay-cuoi-a37393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan