+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Mai Phương viếng mẹ sau 1 năm ngày mất

    • DSPL
    ĐS&PL Tròn một năm ngày mất của Mai Phương, sự ra đi của nữ diễn viên vẫn để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè đồng nghiệp và các fan hâm mộ.

    Tròn một năm ngày mất của Mai Phương, sự ra đi của nữ diễn viên vẫn để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè đồng nghiệp và các fan hâm mộ.

    Ngày 18/3, Trương Bảo Như đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động trên trang cá nhân của mình. Dù không nhắc tên nhưng ai cũng hiểu nữ ca sĩ đang nhắc đến Mai Phương - người bạn thân quá cố của mình.

    Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Trương Bảo Như.

    Bảo Như viết: "Một ngày kỷ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra. Tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi. Niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi... lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó.

    Thắp nén nhang với duy nhất 1 câu khấn nguyện: 'Xin hãy phù hộ cho con bé được bình an 1 đời'. Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi “thêm sức mạnh” để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này".

    Trương Bảo Như đưa bé Lavie đến viếng Mai Phương sau 1 năm ngày mất.

    Kèm theo dòng chia sẻ xúc động đó là hình ảnh bé Lavie - con gái Mai Phương, đang đứng trước di ảnh của mẹ mình, khiến ai nấy đều lặng người.

    Bên dưới bài viết, nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp trong giới showbiz đều để lại bình luận tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ Mai Phương, nỗi đau 1 năm trước vẫn như còn hiện hữu.

    Những dòng bình luận thương tiếc của bạn bè đồng nghiệp và các cư dân mạng.

    Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3/2020. Trước đó, nữ diễn viên từng có nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

    Trong khoảng thời gian đó, Trương Bảo Như là một trong những người thân thiết với Mai Phương. Cô luôn là người túc trực chăm sóc cho người bạn thân của mình.

    Lavie được mọi người nhận xét càng lớn càng xinh xắn giống mẹ.

    Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được bố Phùng Ngọc Huy gửi gắm cho gia đình nhà nội và hai cô bảo mẫu chăm nom. Được biết, nam ca sĩ đang cố gắng hoàn thành sớm các giấy tờ, thủ tục để đón bé sang nước ngoài đoàn tụ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-khoanh-khac-con-gai-mai-phuong-vieng-me-sau-1-nam-ngay-mat-a359607.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan