+Aa-
    Zalo

    "Nghẹt thở" trước khối tài sản "kếch xù" của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 37

    • DSPL
    ĐS&PL Bỏ 100 tỷ đồng sở hữu du thuyền, 40 tỷ đồng mua siêu xe, diện đầm 2 tỷ đồng.... trước những con số choáng ngợp đó, nhiều người đặt câu hỏi Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào?

    Bỏ 100 tỷ đồng sở hữu du thuyền, 40 tỷ đồng mua siêu xe, diện đầm 2 tỷ đồng... trước những con số choáng ngợp đó, nhiều người đặt câu hỏi không biết Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào?

    Hành trình đến với danh hiệu đại sứ của Lý Nhã Kỳ

    Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Trước khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch của Việt Nam vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân và là một nhà hoạt động xã hội tại Việt Nam.

    Lý Nhã Kỳ từng tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ.

    Trước đó, dù đã từng tham gia đóng hơn 15 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ và 1 vở kịch nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ không được nhiều người quan tâm. Hoặc có hay chăng thì người ta cũng chỉ nhớ đến những scandal phim giả tình thật, ăn mặc phản cảm hay cảnh nóng của người đẹp.

    Đặc biệt trong đó, vai diễn Diễm Kiều trong Kiều nữ và đại gia của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp sinh năm 1982. Lối diễn xuất đưa đẩy, moi tiền các đại gia đã giúp cô tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

    Những tưởng từ đó thành công sẽ đến với Lý Nhã Kỳ khi cô có cơ hội nhận vai diễn trong phim Thượng Hải với sự góp mặt của Châu Nhuận Phát, Củng Lợi và Vũ Thu Phương.

    Song thực tế đó chỉ là một lời "nổ" bởi người xem phải căng mắt mới thấy Lý Nhã kỳ xuất hiện được chừng 2 giây trên màn ảnh mà không có lời thoại nào.

    Người đẹp từng dính nghi án phim giả tình thật với diễn viên Việt Anh.

    Người đẹp sinh năm 1982 sau đó lại dính nghi án phim giả tình thật với diễn viên Việt Anh. Có không ít nguồn tin cho rằng cô là nguyên nhân gây nên sự đổ vỡ của gia đình nam diễn viên điển trai. Song cả 2 sau đó đã phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè.

    Sóng gió qua chưa được bao lâu thì Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ra tai tiếng khi tham gia vở kịch sân khấu. Trang phục hở vòng 1 vô cùng phản cảm đã khiến cô mất điểm trước công chúng.

    Tới bộ phim Mùa hè lạnh thì một lần nữa tên tuổi của người đẹp lại được chú ý bởi cảnh nóng. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim cuối cùng mà cô tham gia.

    Năm 2008, Lý Nhã Kỳ làm đại sứ cho một hãng mỹ phẩm trong chương trình gây quỹ giúp đỡ phụ nữ trên toàn thế giới đang chịu cảnh ngược đãi và bạo lực gia đình.

    Tháng 6/2009, Lý Nhã Kỳ nhận lời mời làm Đại sứ Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ cung cấp dịch vụ y tế và phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật hở môi, hàm ếch.

    Năm 2011 Lý Nhã Kỳ được bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch của Việt Nam. Tới lúc này nhiều người mới biết đến Lý Nhã Kỳ là ai.

    Lý Nhã Kỳ trong vai trò Đại sứ Du lịch của Việt Nam. 

    Tuy nhiên, sự nổi tiếng mà người đẹp hiện tại đang có được lại đa phần đến từ sự giàu có xa hoa, mức độ chịu chơi khó ai sánh kịp.

    Tuyển tập mẹ nuôi, anh nuôi quyền lực của Lý Nhã Kỳ

    Chiêm ngưỡng cuộc sống ngập trong nhung lụa hiện tại của Lý Nhã Kỳ ai cũng nghĩ cô có xuất thân không hề tầm thường. Song thực tế, người đẹp gốc Vũng Tàu lại chỉ sinh ra trong một gia đình bình thường.

    Tuy nhiên, khi tham gia vào thế giới showbiz và lấn sân kinh doanh, Lý Nhã Kỳ lại nhanh chóng tạo cho mình một vị thế vững chắc.

    Người đẹp sở hữu cả 1 danh sách bố mẹ nuôi, anh chị em kết nghĩa và bạn bè thân thiết toàn hàng siêu sao, tỷ phú có máu mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

    Cụ thể, vào năm 2009, Lý Nhã Kỳ công bố người mẹ nuôi đầu tiên là bàn Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Sau đó không lâu, Lý Nhã Kỳ chính thức được bầu là phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.

    Người mẹ nuôi thứ hai của cô là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Vì thế, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam.

    Cùng 2 người mẹ nuôi giàu có, cô Lý cũng được tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah nhận làm con nuôi.

    Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng bố nuôi là tỷ phú Ấn Độ.

    Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1982 còn có nhiều anh nuôi quyền lực. Đặc biệt trong đó là tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar.

    Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Chính mối quan hệ này cũng phần nào giúp đỡ cho Lý Nhã Kỳ trong việc buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.

    Bên cạnh đó, người đẹp gốc Vũng Tàu còn có 1 anh nuôi khác là Chavit Singson - một tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng ở Philippines.

    Nghẹt thở" trước khối tài sản "kếch xù" của Lý Nhã Kỳ

    Việc cùng lúc tham gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau giúp Lý Nhã Kỳ có được khối tải sản "khủng". Ở tuổi 37, cô trở thành một trong những sao Việt sở hữu cuộc sống thượng lưu mà nhiều người mơ ước.

    Không gian sống tráng lệ của Lý Nhã Kỳ ở TP. HCM.

    Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1982 đang sống tại căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m2 như một tòa lâu đài tráng lệ. Dù chủ nhân không tiết lộ mức giá của căn biệt thự này nhưng nhiều người dự đoán con số phải lên đến 50 tỷ đồng.

    Ngoài lâu đài tráng lệ, đại gia kim cương Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost. Giá trị của chiếc xế hộp này lên đến 40 tỷ đồng. Người đẹp thường sử dụng xe để tham dự các sự kiện và di chuyển thường ngày. Trước đó, cô cũng từng mạnh tay chi 12,6 tỉ để sở hữu chiếc xe mui trần đến từ thương hiệu của Anh quốc.

    Lý Nhã Kỳ bên xế hộp 40 tỷ.

    Song điều khiến nhiều người choáng ngợp hơn cả là đầu năm 2017, cô bất ngờ mua du thuyền hạng sang, thuộc dòng Ferretti Yachts có giá 100 tỉ đồng. Hiện cô là doanh nhân, nghệ sĩ duy nhất ở Việt Nam sở hữu du thuyền này. Cô từng bật mí ngoài khoản tiền lương 10.000 USD cho ê-kíp mỗi tháng, hằng năm cô phải bỏ ra khoảng 250.000 USD bảo trì du thuyền ở Hồng Kông.

    Du thuyền 100 tỷ của người đẹp sinh năm 1982.

    Vốn là một người nổi tiếng trong giới kinh doanh kim cương nên người đẹp cũng sở hữu không ít kim cương có giá trị. Vào tháng 7/2016, cô tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, giá trị của loạt thiết kế này từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm.

    Lý Nhã Kỳ lại "gây sốt" với bộ trang sức kim cương 12 tỷ.

    Sở hữu khối tài sản "kếch xù" nên việc Lý Nhã Kỳ tự thưởng cho mình những món đồ hàng hiệu là điều không có gì lạ lẫm. Người đẹp thừa nhận mình thích sưu tập túi xách, giày hiệu. Trước đó, có không ít thông tin cho rằng cô sở hữu khối lượng túi hàng hiệu có giá trị bằng vài căn nhà. Nói về điều này nữ diễn viên cho biết: "Có khi mua nhiều quá không quản lý hết rồi bị mất nhiều món mà Kỳ không biết luôn. Kỳ không thích “trữ” hàng cũ. Nên cứ xài qua mùa thì lại “chia tay” hết rồi mang cái khác về. Có những dòng túi Kỳ thích quá thì tự đặt người ta thiết kế riêng cho mình”.

    Nói tới Lỹ Nhã Kỳ mà không nhắc tới những lần cô xuất hiện tại Cannes quả là một thiếu sót. Là khách VIP của ban tổ chức nên người đẹp luôn đầu tư cho mình hình ảnh chỉn chu nhất. Trong lần xuất hiện đầu tiên tại sự kiện này, cô diện đầm độc quyền trị giá 2 tỉ đồng kèm theo bộ trang sức 12 tỉ đồng.

    Những lần người đẹp xuất hiện tại Cannes.

    Sau đó cô xuất hiện với bộ trang phục có giá 45.000 USD. Cô kết hợp với bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm vòng tay (70.000 USD), nhẫn (50.000 USD), bông tai (40.000 USD). Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ bỏ ra 1 triệu USD tài trợ cho Cannes.

    Vườn dâu tự trồng của Lý Nhã Kỳ tại Đà Lạt.

    Mới đây, một lần nữa cô lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi mua vườn trái cây rộng một hecta tại Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ để cung cấp trái cây sạch cho cô và bạn bè. Trước đó, người đẹp từng khoe ảnh vườn dâu tự trồng tại Đà Lạt.

    Quỳnh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghet-tho-truoc-khoi-tai-san-kech-xu-cua-ly-nha-ky-o-tuoi-37-a303304.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan