Nghi án bé gái 14 tuổi bị 2 cặp bố con hiếp dâm mang bầu 3 tháng


Thứ 3, 15/04/2014 | 10:26


(ĐSPL) – Việc bé gái 14 tuổi mang bầu 3 tháng khiến dư luận địa phương hết sức bất bình. Kinh khủng hơn bé gái khai, hai cặp bố con đã thực hiện hành vi đồi bại này.

(ĐSPL) – Việc bé gái 14 tuổi mang bầu 3 tháng khiến dư luận địa phương hết sức bất bình. Kinh khủng hơn khi bé gái khai, hai cặp bố con đã thực hiện hành vi đồi bại này.
Theo thông tin từ công an huyện Đan Phượng cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn gia đình cháu bé L.T.T.H (14 tuổi) con anh Lê Văn Ph. và chị Đào Thị H., xã Thọ An, huyện Đan Phượng, Hà Nội, yêu cầu cơ quan công an làm rõ hành vi của các đối tượng đã hiếp dâm cháu H, khiến cháu H. mang thai 3 tháng.
Bà Đạo Thị T. trưởng cụm 5 xã Thọ An cho biết, cháu H. đã có thai gần 3 tháng tuổi nhưng mãi đến một thời gian dài sau thì người bác dâu của cháu mới phát hiện ra, vì cháu H. còn quá nhỏ nên không ai nghĩ là cháu có thai, đây là một vụ việc rất nghiêm trọng cần phải lên án và có biện pháp xử lý thật nghiêm để răn đe.
Theo người dân ở đây cho biết, những kẻ gây ra vụ hiếp dâm đối với cháu H. có 4 đối tượng, đó là hai cặp bố con thuộc gia đình khác nhau. Các đối tượng gồm ông Lê Thanh S. và con trai, ông Nguyễn Viết X. và con trai. Hiện những đối tượng này đã được cơ quan công an huyện Đan Phượng mời lên để lấy lời khai phục vụ trong công tác điều tra.
 - Nghi án bé gái 14 tuổi bị 2 cặp bố con hiếp dâm mang bầu 3 tháng
Ngôi nhà nạn nhân.
Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1962), cán bộ tư pháp xã Thọ An cho biết, sự việc được phát hiện khi người hàng xóm thấy cháu có hiện tượng lạ. Lúc đầu, cháu bé cãi, sau đó người bác dâu cháu đã mua que thử về thì phát hiện thấy hiện tượng có thai nên đã cho cháu vào bệnh viện để khám. Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận cháu có thai, kém 2 ngày nữa là đầy ba tháng, bây giờ là hơn 3 tháng rồi. Cháu L.T.T.H sinh ngày 10/5/2000, như vậy đến 10/5/2014 mới tròn 14 tuổi. 
Ông Thắng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, ông Thúy, bác ruột của cháu H, chính là người đứng đơn tố cáo 4 đối tượng trên. "Ông Thuý nhờ tôi tư vấn cách viết đơn tố cáo, theo như trong đơn thư trình bày thì gia đình đã dỗ cháu và cháu khai ra tên 4 đối tượng này. Nhà cháu bé có 3 chị em, cháu là con thứ 2. Mẹ cháu bỏ đi được hai năm nay, lên Hà Nội bán hoa quả và không trở về nhà nữa. Bố cháu là người rất hiền lành, chịu khó, bị vợ bỏ 2 năm nay nhưng vẫn ở vậy để nuôi con. Tuy bố cháu trông nom thì cũng không thể như phụ nữ được. Công an huyện đã mời cháu lên làm việc trên đó 4 ngày, bây giờ phải chờ giám định. 4 đối tượng này cũng được mời lên công an huyện lấy lời khai phục vụ công tác điều tra", ông Thắng nói.  
 - Nghi án bé gái 14 tuổi bị 2 cặp bố con hiếp dâm mang bầu 3 tháng (Hình 2).
Ông Nguyễn Văn Thắng (1962), cán bộ tư pháp xã Thọ An.
Theo ông Thắng thì bản thân cháu bé không được khôn ngoan như những đứa trẻ khác bởi ngày bé cháu H. bị động kinh lên cơn co giật. Cháu H. cũng được đi học nhưng học hết lớp 5 thì bỏ vì không theo được. Bố cháu đi làm, đưa tiền thì ở nhà cháu cũng biết đi chợ mua thức ăn, nấu ăn. 
Sự việc xảy ra khiến dư luận xã Thọ Xuân bất bình trước những việc làm đồi bại của các đối tượng với cháu H. “Từ hôm đó tới giờ, người thân trong gia đình toàn phải giữ cháu H. ở trong nhà vì sợ cháu ra đường lỡ may gặp các đối tượng bị tố cáo, họ làm chuyện xấu để bịt đầu mối thì sao, bố cháu thì đi làm đến tối mới về. Bản thân tôi thấy, các ông là bậc cha chú trong làng, trong dòng họ, nếu thực sự đã làm việc thật đáng xấu hổ như vậy thì ra đường còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa”, ông Thắng nêu rõ quan điểm.
Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Đan Phượng điều tra làm rõ...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-gai-14-tuoi-bi-2-cap-bo-con-hiep-dam-mang-bau-3-thang-a29256.html