+Aa-
    Zalo

    Nghi án bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Công an TP.HCM chỉ đạo điều tra, làm rõ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ, Giám đốc Công an TP. HCM đang chỉ đạo khẩn trương và quyết liệt điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Giám đốc Công an TP. HCM đang chỉ đạo khẩn trương và quyết liệt điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Sáng nay 3/4, trao đổi với TTXVN, Công an TP. HCM cho biết, công an quận 4 xác nhận có sự việc trên xảy ra địa bàn. Đối tượng là người Đà Nẵng, vào thăm con ở chung cư và đã về lại Đà Nẵng từ hôm qua.

    Hiện Giám đốc Công an TP.HCM đang chỉ đạo khẩn trương và quyết liệt điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Chung cư nơi xảy ra vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ảnh: TTXVN

    Cũng liên quan đến vụ việc, sáng 3/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết: "Công an TP.HCM đã xác định được đối tượng nghi vấn. Trước mắt, Công an TP.HCM sẽ tập trung điều tra và xử lý nghiêm. Hiện, cơ quan công an đang tập trung điều tra nên chưa thể tiết lộ danh tính của người bị nghi vấn".

    Đại tá Quang một lần nữa khẳng định: "Chúng tôi đang điều tra một cách thận trọng, rõ ràng, khách quan. Hành vi dâm ô trong thang máy lần đầu tiên xảy ra ở TP.HCM nên cơ quan điều tra sẽ tập trung, khẩn trương, quyết liệt điều tra và xử lý nghiêm minh, không thể nào dung dưỡng cho việc này được".

    Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy của một chung cư ở quận 4, TP.HCM. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu dâm ô một bé gái đang đi thang máy.

    Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ camera an ninh

    Cụ thể, thông tin từ đoạn video ghi lại khoảng 21h10 ngày 1/4, một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, theo sau bé gái vào thang máy là một người đàn ông tay cầm điện thoại.

    Sau đó, một người mặc sắc phục bảo vệ, cầm một vật như thẻ từ vào bấm thang máy cho bé gái. Lúc này, người đàn ông tay cầm điện thoại cũng đưa ra thẻ từ bấm thang máy.

    Khi bảo vệ bước ra, thang máy đóng lại và di chuyển cũng là lúc người đàn ông có những dấu hiệu dâm ô bé gái.

    Người đàn ông tay cầm điện thoại và tiến đến bé gái, khom người xuống, sau đó tiếp tục choàng tay qua cổ giống như khống chế rồi hôn nạn nhân. Khi người đàn ông buông ra, bé gái tỏ ra hoảng sợ tiến gần đến cửa thang đợi cửa mở.

    Ngay lúc đó, người đàn ông này tiến lại gần bé gái, đưa tay choàng cổ bé gái kéo lại một lúc. Đến khi thang máy mở cửa, người đàn ông buông ra, bé gái bỏ chạy và gần như suýt té ngã.

    Đoạn video clip sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Cơ quan chức năng vào cuộc rà soát, xác minh và đã tìm ra nơi xảy ra vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-cong-an-tphcm-chi-dao-dieu-tra-lam-ro-a269444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan