+Aa-
    Zalo

    Nghi án bé trai 3 tuổi tử vong sau khi bị mẹ đánh bằng gậy tre

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bé trai 3 tuổi ở Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu được đưa đến phòng khám trong tình trạng hôn mê, toàn thân bầm tím. Dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng bé đã tử vong sa

    (ĐSPL) - Bé trai 3 tuổi ở Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu được đưa đến phòng khám trong tình trạng hôn mê, toàn thân bầm tím. Dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, ngày 3/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim Th. (31 tuổi) và Nguyễn Hoàng H. (33 tuổi) để làm rõ cái chết của bé trai tên Bình* (3 tuổi, con trai của Th.).

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, bé Bình được đưa đến Phòng khám đa khoa khu vực Long Hải (huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trong tình trạng hôn mê, toàn thân bầm tím.

    Dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.

    Quán nước nơi người mẹ sống cùng con và bạn trai - Ảnh: Xuân Thắng/ Vnexpress

    Ngay khi vụ việc xảy ra, công an huyện Long Điền vào cuộc điều tra; tiến hành mời mẹ bé trai cùng người tình Nguyễn Hoàng H. lên làm việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời khai của Th. tại cơ quan công an cho hay, đã dùng gậy tre đánh con mình vào chiều 2/2 vì cháu bé xin đồ ăn của du khách tắm biển ở bãi biển Long Hải.

    Khuya cùng ngày, khi Th. đang rửa chén thì nghe H. gọi là con bị rơi tù trên đường xuống đất. Do thấy cháu nằm bất động nên cả 2 mượn xe máy đưa đến một cơ sở y tế nhưng cháu đã tử vong.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu bé tử vong do chấn thương sọ não và đa chấn thương.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tuổi trẻ cũng dẫn lời khai của Th. cho biết thêm, ngoài đánh con mình bằng cây tre, trước đó, vào trưa 2/2, Thanh có dùng tay tát vào vùng đầu, mặt của cháu Bình 3, 4 cái vì cháu không chịu ngủ trưa. Sau khi bị mẹ tát, cháu bé đã nôn ói. 

    Được biết, bé trai có tiền sử về bệnh động kinh.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-trai-3-tuoi-tu-vong-sau-khi-bi-me-danh-bang-gay-tre-a179782.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan