Nghi án bé trai 5 tuổi bị bạo hành, nhập viện trong tình trạng nguy kịch


Thứ 6, 15/05/2015 | 01:52


(ĐSPL) - Ph. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mắt lơ mơ, da xanh, gọi khó tiếp xúc và khó thở.

(ĐSPL) - Ph. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mắt lơ mơ, da xanh, gọi khó tiếp xúc và khó thở.

Theo đó, khoảng 16h10 ngày 7/5, Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình tiếp nhận bệnh nhân là cháu Bùi Hồng Ph. (SN 2010), trú tại xóm Quãng Giữa, xã Đông Phong, huyện Cao Phong Hòa Bình) trong tình trạng đa chấn thương, mắt lơ mơ, da xanh, gọi khó tiếp xúc và khó thở.

Theo kết quả chiếu chụp X quang, siêu âm cho thấy cháu Ph. bị gãy các xương sườn số VII, IX, X và XII; vỡ gan độ 3, vỡ tá tràng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, sức khỏe cháu Ph. yếu dần nên phía bệnh viện quyết định phẫu thuật cắt, nối tá tràng, vị tràng, khâu hẹp môn vị và điều trị các thương tích trên người cho cháu Ph.

Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.

Theo lời kể của anh D (bố cháu Ph.), cháu Ph. là kết quả của tình yêu không hôn thú giữa chị Bùi Thị H. (SN 1991, trú tại xóm Quãng Giữa, xã Đông Phong, huyện Cao Phong, Hòa Bình) và anh Đoàn Văn D. (SN 1989, quê Phú Thọ).

Theo đó, trong thời gian học tại trường Cao đẳng Hóa chất Lâm Thao (Phú Thọ) từ 2009 – 2010, H. gặp và yêu anh D. Sau đó, cả hai có với nhau là cháu Ph. nhưng vẫn không đăng ký kết hôn.

Do không hợp nhau nên không lâu sau đó cả hai đã chia tay. Cháu Ph. về ở cùng mẹ, còn anh D. tuy không nuôi con nhưng hàng tháng vẫn gửi tiền về để cho H. chăm sóc con.

Cuộc sống khó khăn, khi Ph. được 9 tháng thì chị H. gửi cho hàng xóm nuôi hộ để đi làm. Đến khi cháu Ph. được gần 4 tuổi thì gia đình anh D. xin nhận Ph. về nuôi nhưng chị H không đồng ý.

Cách đây khoảng 2 tháng, chị H. đã đưa con trai về TP. Hòa Bình sống cùng mình và người yêu tên Cường. Tuy nhiên, cháu Ph. về sinh sống không được bao lâu thì nhập viện trong tình trạng như vậy.

Gương mặt thẫn thờ, anh D. cho biết, trưa 12/5, sau khi anh cùng gia đình đọc báo thì mới biết chuyện con mình phải nhập viện.

“Đọc được bài báo tôi gọi điện cho H. nhưng không được. Lo lắng cho con trai, tôi và mẹ bắt xe xuống luôn Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình. Xuống đến nơi tôi cũng đã làm đơn về vụ việc trên đến Công an phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình để làm rõ vụ việc”, anh D. cho hay.

“Mấy tháng nay con trai ở với H., việc này không phải H. gây ra thì ai có thể làm cái chuyện này được. Thật không hiểu sao người mẹ mà lại có thể đánh đập con mình một cách dã man như vậy”, anh D. phẫn nộ cho biết thêm.

Cháu Bùi Hồng Ph. tại viện.

Được biết chiều ngày 13/5, Công an Phường Đồng Tiến cũng đã mời Bùi Thị H. cùng người yêu lên trụ sở công an phường để làm rõ những vết thương trên người cháu Ph.

Hiện việc vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý vị những thông tin liên quan đến vụ việc.

Thiên An

Bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành, dùng lửa đốt khắp người


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-trai-5-tuoi-bi-bao-hanh-nhap-vien-trong-tinh-trang-nguy-kich-a94458.html