+Aa-
    Zalo

    Nghi án bị đánh vì thu dọn tử thi mất phần người khác

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc cùng đồng nghiệp đến hiện trường vụ tai nạn đường sắt để nhận tử thi nạn nhân thì anh Tân vô vớ bị đánh đến chấn thương đầu, tay.

    (ĐSPL) - Trong lúc cùng đồng nghiệp đến hiện trường vụ tai nạn đường sắt để nhận tử thi nạn nhân thì anh Tân vô vớ bị đánh đến chấn thương đầu, tay.

    Sáng 23/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết: Vào khoảng 23h ngày 21/7, anh Nguyễn Ngọc Tân (33 tuổi) là nhân viên điều dưỡng ở Khoa Mắt của bệnh viện đã bị một đối tượng người địa phương nơi xảy ra vụ tai nạn cầm gạch đánh liên tiếp vào đầu khiến anh Tân bị trọng thương và đang được điều trị tại Khoa Chấn thương thần kinh cột sống của bệnh viện.

    Anh Tân đang điều trị tại bệnh viện.

    Vào thời gian trên, tại đoạn đường sắt giao nhau với đường ngang dân sinh thuộc địa phận Thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc, Nghệ An), anh Nguyễn V.T. (SN 1983, trú tại xã Nghi Trung, Nghi Lộc) bị tàu NA2 (Vinh – Hà Nội) tông văng xa khoảng 40m, thi thể bị tàu cán không còn nguyên vẹn. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê khoảng 30m và biến dạng hoàn toàn.

    Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an và người nhà nạn nhân có mặt. Anh Nguyễn Ngọc Tân cùng một nhân viên khác nhận được điện thoại đến hiện trường để gom xác nạn nhân.

    Đột nhiên xuất hiện một nhóm người lạ hung hăng chửi bới to tiếng, một người tay cầm hòn đá lao tới đập mạnh vào đầu anh Tân. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, liên tục bị người trong nhóm trên dùng tay, chân đấm đá liên tục, anh Tân rơi xuống mương.

    Đối tượng tiếp tục kéo anh Tân lên đường QL1A định đánh tiếp thì được người nhà nạn nhân và lực lượng công an can thiệp.

    Anh Tân được đưa đến BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, đau buốt khắp người, trên mắt và lưng bị thâm tím nhiều chỗ, đầu bị rách một đường khoảng 2cm.

    Theo anh Tân, người trực tiếp đánh anh có tên là H. (trú tại thị trấn Quán Hành), làm "thầu" trong dịch vụ thu dọn và mai táng tử thi. Nguyên nhân bị đánh có thể là do anh “cướp” mất công việc của nhóm người này.

    Ông Nguyễn Tất Thắng - Trưởng công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An - cho biết: “Hiện đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ đánh người trên”.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]xZazXNZYyH[/mecloud]

    Anh Tân đang điều trị tại bệnh viện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bi-danh-vi-thu-don-tu-thi-mat-phan-nguoi-khac-a103200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.