+Aa-
    Zalo

    Nghi án bố sát hại con trai 4 tháng tuổi: Hé lộ nguyên nhân không ngờ qua lời khai của nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc Tuấn trông con, đứa bé liên tục khóc. Do dỗ con không nín nên Tuấn dùng tay bóp vào cổ và mũi của cháu bé, báo Dân Việt thông tin.

    Trong lúc Tuấn trông con, đứa bé liên tục khóc. Do dỗ con không nín nên Tuấn dùng tay bóp vào cổ và mũi của cháu bé.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Việt đưa tin, ngày 14/7, Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú TP.Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai: Khoảng 14h30 ngày 12/7, chị Y đi siêu thị và Tuấn ở nhà trông con. Trong lúc Tuấn trông con, đứa bé liên tục khóc. Do dỗ con không nín nên Tuấn dùng tay bóp vào cổ và mũi của cháu bé, báo Dân Việt thông tin.

    Trước đó, vụ việc xảy ra tại nhà của vợ chồng ông Huỳnh Bá, bố của chị H.T.N.Y (21 tuổi, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

    Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc trên, chị H.T.N.Y bận việc nên nói Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, người thân gia đình chị Y. bỗng hốt hoảng khi vào phòng thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Hoàng Quốc Tuấn gói đồ đạc rồi chạy xe máy rời khỏi nhà.

    “Người thân chạy vào thì phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng”, ông Võ Sơn - Tổ trưởng tổ dân phố 9, phường Phú Bài cho biết trên báo Vietnamnet.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu bé có dấu hiệu bị ngoại lực tác động. Qua điều tra ban đầu và từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan công an xác định, nghi phạm liên quan đến cái chết của đứa trẻ là Hoàng Quốc Tuấn. 

    Chân dung nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Công lý, đến khoảng 11h ngày 13/7, Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú. Sau đó, đối tượng này được di lý về Công an TX Hương Thủy để lấy lời khai.

    Tuấn và chị Y quen biết nhau qua mạng xã hội, sau đó Tuấn vào Huế sinh sống cùng chị Y như vợ chồng tại nhà bố mẹ ruột chị này. Mặc dù đã có con với nhau nhưng giữa Tuấn và chị Y không đăng ký kết hôn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bo-sat-hai-con-trai-4-thang-tuoi-he-lo-nguyen-nhan-khong-ngo-qua-loi-khai-cua-nghi-pham-a284232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan