+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng chặn đường đâm chết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Chồng treo cổ ở độ cao gần 5 mét?

    • DSPL
    ĐS&PL Chị T. đang chạy xe máy trên đường thì bị chồng chặn lại, dùng dao đâm nhiều nhát. Vài giờ sau, cảnh sát phát hiện người chồng treo cổ chết trên cây trong rừng.

    Chị T. đang chạy xe máy trên đường thì bị chồng chặn lại, dùng dao đâm nhiều nhát. Vài giờ sau, cảnh sát phát hiện người chồng treo cổ chết trên cây trong rừng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NLĐ

    Zing.vn đưa tin, chiều 4/6, thi thể vợ chồng anh Nguyễn Văn V. (38 tuổi) và chị Tạ Thị Mộng T. (36 tuổi, ngụ Phú Quốc, Kiên Giang) được cơ quan chức năng đưa vào nhà xác của trung tâm y tế huyện.

    Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, chị T. đang chạy xe máy ở ấp Suối Đá của xã Dương Tơ thì bị chồng chặn đường. Khi cãi nhau, anh V. rút dao đâm vợ nhiều nhát rồi bỏ chạy.

    Nạn nhân T. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Vài giờ sau, cảnh sát phát hiện anh V. treo cổ chết trên cây trong một khu rừng gần nơi anh ta sát hại vợ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ công an cho hay, anh V. treo cổ ở độ cao gần 5m và tử vong.

    “Hiện tại, chỉ là thông tin ban đầu và chúng tôi đang tiếp tục tìm, làm việc thêm với các nhân chứng”, Thanh Niên dẫn lời một cán bộ công an thông tin.

    Người Lao Động dẫn nguồn thông tin từ người nhà chị T. cho biết, họ không biết nguyên nhân gì khiến anh V. lại giết vợ mình. Sáng sớm cùng ngày, họ thấy anh V. ăn sáng và ngồi uống cà phê bình thường, không có biểu hiện gì bất thường. Hai vợ chồng chị T. đang xây nhà mới, cạnh nhà bố mẹ của chị T.

    Hại vợ chồng chị T. chết đi, bỏ lại 3 đứa con nhỏ (đứa lớn chỉ mới 12 tuổi, đứa nhỏ nhất chỉ mới 19 tháng tuổi). Vụ việc khiến nhiều người trong gia đình và hàng xóm ai cũng bàng hoàng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-chan-duong-dam-chet-vo-roi-tu-tu-o-phu-quoc-chong-treo-co-o-do-cao-gan-5-met-a278453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan