+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng phóng hoả khiến 4 mẹ con tử vong ở Tuyên Quang

    ĐS&PL Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện có 5 người trong một gia đình đã tử vong. Trong đó, người vợ và 3 con nhỏ tử vong do vụ cháy, còn người chồng được xác định chết vì bị một nguyên nhân khác.

    Ngày 1/1/2023, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Trung Hoà, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến 5 người trong 1 gia đình tử vong.

    Theo vị này, khoảng 4h rạng sáng cùng ngày, chính quyền và công an địa phương nhận tin báo về việc tại thôn Tân Lập, xã Trung Hoà có 1 vụ cháy nhà dân.

    Khi lực lượng chức năng tới hiện trường đã phát hiện người vợ và 3 con nhỏ tử vong trong vụ cháy, người chồng cũng tử vong do tác động khác.

    phong hoa
    Ảnh minh họa.

    "Bước đầu nghi vấn người chồng đã phóng hoả sát hại vợ con rồi tự tử. Tuy nhiên dùng phương thức nào thì phải đợi kết quả khám nghiệm tử thi, hiện trường của cơ quan công an mới biết được", vị lãnh đạo này thông tin.

    Chia sẻ về gia đình gặp nạn, vị lãnh đạo cho hay hai vợ chồng nói trên chưa gây điều tiếng, xích mích gì với hàng xóm. Chính quyền địa phương cũng chưa bao giờ phải hoà giải mâu thuẫn trong cuộc sống của đôi vợ chồng này. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-phong-hoa-khien-4-me-con-tu-vong-o-tuyen-quang-a562159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan