Nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở Tây Ninh: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối


Thứ 5, 27/05/2021 | 09:33


Cùng sự kiện

Sau khi dùng dao sát hại vợ con trong đêm, người chồng tự sát nhưng bất thành và đã gọi cho bạn gần đó đến.

Pháp luật - Nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở Tây Ninh: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 27/5, cơ quan chức năng huyện Tân Châu (Tây Ninh) đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Phú (huyện Tân Châu) khiến 3 người thương vong hôm 26/5.

Tiền Phong đưa tin, trước đó, khoảng 0h ngày 26/5, tại căn nhà thuộc cơ sở sản xuất bêtông Hoàng Phong thuộc ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, anh Nguyễn Văn Hoàng (39 tuổi) có mâu thuẫn với vợ là chị D.T.T., (39 tuổi).

Trong lúc tức giận, Hoàng đã dùng dao đâm vợ và con gái N.T.T.N.( 8 tuổi) khiến cả hai tử vong. Sau đó Hoàng dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không thành.

Chiều ngày 26/5, trao đổi với báo Đất Việt, Trưởng ấp Tân Xuân cho biết: "Vợ chồng Hoàng là người nơi khác nhưng đến địa phương thuê nhà sinh sống. Gia đình Hoàng có 1 người con, hàng ngày hay vợ chồng đi làm công cho người quen, kinh tế cũng không quá khó khăn.

Sau khi nhận được tin báo đến hiện trường thì vợ và con của Hoàng đã bị đâm tử vong, trên người Hoàng dính nhiều máu và tay Hoàng có vết cắt. Tuy nhiên khi còn tỉnh táo, Hoàng đã gọi điện cho một người bạn thông báo sự việc. Khi người bạn và công an đến, Hoàng trong tình trạng đã yếu dần nên vội đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra sự việc như vậy".

Được biết, Hoàng và chị T. đã kết hôn được khoảng 10 năm. Thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên cự cãi về vấn đề tài chính.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT của Công an huyện Tân Châu đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh và Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Hoàng được người thân đưa đến bệnh viện điều trị, công an đang có mặt để giám sát điều tra vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-sat-hai-vo-con-roi-tu-tu-o-tay-ninh-he-lo-noi-dung-cuoc-goi-cuoi-a501905.html