+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng sát hại vợ và con trai 1 tuổi ở Quảng Trị: Chủ tịch xã tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ và con trai 1 tuổi ở Quảng Trị, Chủ tịch xã Ba Nang cho biết, thường ngày Ban không uống bia rượu, là người hiền lành, ít giao tiếp với mọi người.

    Chiều 4/1, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang điều tra nghi án chồng sát hại vợ và con trai 1 tuổi trên địa bàn xã Ba Nang, huyện Đakrông.

    Danh tính nghi phạm được xác định là Hồ Văn Ban (SN 1997, trú thôn Ra Lây, xã Ba Nang, huyện Đakrông, Quảng Trị). Nạn nhân là chị Hồ Thị Đ (SN 2000, vợ của Ban) và con là Hồ Văn C (gần 1 tuổi, con trai của Ban).

    Báo Dân Việt đưa tin, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường nghi án chồng giết vợ và con trai ở xã Ba Nang, huyện Đakrông. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai của nghi phạm, vì người này đang được cấp cứu tại bệnh viện. Lý do được tiết lộ là người chồng đã uống nước có chất tẩy rửa, khả năng là xà phòng sau khi vợ và con trai gần 1 tuổi của mình tử vong.

    Người này sau khi bị lực lượng chức năng khống chế thì được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hoá để cấp cứu.

    nghi an chong sat hai vo va con trai 1 tuoi o quang tri chu tich xa tiet lo gi
    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

    Theo ông Hồ Văn My- Chủ tịch UBND xã Ba Nang, vào khoảng 3h ngày 4/1, nghe tiếng la hét tại nhà Ban, nên người dân và chính quyền địa phương đến kiểm tra. Đến nơi, mọi người thấy Ban đang đắp chăn nằm ngủ cùng vợ và con trai. Thấy trên chăn có nhiều vết máu, nghi vấn có án mạng nên lực lượng chức năng kéo chăn ra thì phát hiện vợ và con trai của Ban đã chết, trên người có nhiều vết thương và máu.

    Khi bị lực lượng công an, biên phòng địa phương khống chế, Hồ Văn Ban không chống đối.

    Ông My cũng cho hay, có khả năng Hồ Văn Ban đã dùng gậy gỗ đánh chết vợ, con của mình.

    XEM THÊM: Vụ sát hại bạn gái, phi tang xác xuống sông: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm

    Ông My cho biết thêm, Ban là người cùng thôn nên ông biết khá rõ về Hồ Văn Ban. Người này thường ngày không uống bia rượu, là người hiền làng, ít giao tiếp với mọi người. Khi có khoảng 3 đến 4 người thì Ban có nói chuyện, nhưng khi thấy đông người hơn thì Ban bỏ đi.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, người nhà nạn nhân cho biết, ngày 3/1, Ban chở vợ con về nhà ngoại ở xã Tà Long (huyện Đakrông). Đến 16h cùng ngày, Ban còn mua quần áo cho vợ con của mình để chuẩn bị dự đám cưới.

    Hiện, Công an tỉnh Quảng Trị cùng các cơ quan liên quan đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-sat-hai-vo-va-con-trai-1-tuoi-o-quang-tri-chu-tich-xa-tiet-lo-gi-a606058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan