+Aa-
    Zalo

    Nghi án con gái tâm thần đâm chết mẹ trong nhà vệ sinh tại TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ được phát hiện trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều thương tích, mặc áo dính đầy máu.

    Người mẹ được phát hiện trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều thương tích, mặc áo dính đầy máu, nghi là do con gái tâm thần sát hại.

    Nghi án con gái tâm thần đâm chết mẹ trong nhà vệ sinh tại TP.HCM. Ảnh: Dân Việt.

    Theo báo Dân Việt, ngày 8/6, cơ quan Công an quận 5 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra nghi án con gái tâm thần sát hại mẹ tại nhà.

    Thông tin về vụ việc, vào khoảng 9h30 ngày 6/6, người dân sinh sống ở con hẻm 101 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM phát hiện bà V.T.H. (63 tuổi, ngụ quận 5) tử vong trong nhà vệ sinh. Lúc này, mọi người hô hoán và báo công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghệm, bà H. tử vong trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều thương tích, mặc áo dính đầy máu. Cạnh thi thể có cây kéo dính máu. Bà H. tử vong do sốc mất máu.

    Người phát hiện bà H. tử vong khai báo được con gái bà H. là N.T.A.Th. (38 tuổi, ngụ cùng căn nhà) gọi điện thông báo vụ việc.

    Cơ quan Công an xác định thời điểm bà H. tử vong có mặt người con gái bà này, là người có biểu hiện tâm thần. Công an nhận định chính người con gái đã sát hại mẹ mình rồi dựng hiện trường. Hiện người con gái đang ở bệnh viện tâm thần để điều trị và được lực lượng giám sát để chờ lấy lời khai.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, nhiều người dân lân cận còn bàng hoàng, xót xa và chia sẻ những câu chuyện xung quanh tình cảnh éo le của hai mẹ con.

    Bà Đào Thị Đàng (62 tuổi) cho biết mẹ con bà H. sống ở đây mấy chục năm, từ khi Th. còn nhỏ đến khi lấy chồng. Cách đây mấy năm, Th. ly dị chồng và quen một người đàn ông khác đã có vợ. "Sau khi bị phát hiện, vợ ông này đã đánh ghen Th., dẫn đến Th. bị trầm cảm như hiện giờ đó", bà Đàng chia sẻ.

    Trong khi đó, bà H. thường xuyên đi làm từ sáng đến chiều mới về nhà. Hằng ngày, bà H. ít tiếp xúc với ai trong hẻm và cũng không gây xích mích với người nào.

    Còn chị Th. từ khi bị đánh ghen trầm cảm cũng không nói chuyện với ai, thi thoảng đi bộ ra tới đầu hẻm rồi đi vô lại nhà. Cho đến tối, hàng xóm luôn thấy hai mẹ con ở hẳn trong nhà, ít đi đâu ban đêm.

    Bên cạnh đó, người dân trong hẻm cũng cho biết, chồng bà H. đã qua đời và bà chỉ sống với Th.. Trong khi người thân, họ hàng cũng ít tới lui căn nhà này.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-gai-tam-than-dam-chet-me-trong-nha-ve-sinh-tai-tp-hcm-a279037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan