+Aa-
    Zalo

    Nghi án cụ bà 88 tuổi bị bạo hành: Người mẹ bệnh đã nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo xã An Thạnh Thủy cho biết, người mẹ già 88 tuổi đã bị bệnh nhiều năm nay, không chủ động được vệ sinh nên gia đình có chửi bới và dẫn tới việc bị bạo hành.

    Lãnh đạo xã An Thạnh Thủy cho biết, người mẹ già 88 tuổi đã bị bệnh nhiều năm nay.  Vì cụ bà không chủ động được vệ sinh nên gia đình có chửi bới và dẫn tới việc bà bị con trai và con dâu đánh đập.

    Hình ảnh cụ bà bị con dâu bạo hành được camera ghi lại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến nghi án đôi vợ chồng bạo hành mẹ già 88 tuổi ở Tiền Giang, ngày 28/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang làm việc với bà P.T.L. (57 tuổi) cùng chồng là V.Q.T. (56 tuổi) về đoạn clip bạo hành mẹ già được đăng tải trên mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, công an cũng đang phối hợp với VKSND củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

    Cùng về sự việc, Chủ tịch UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết: "Hiện sự việc được giải quyết xong hết rồi. Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã An Thạnh Thủy đã xuống làm việc với gia đình. Hiện sức khỏe cụ bà cũng bình thường và đã được con gái đưa về chăm sóc.

    Cụ D. bệnh nhiều năm nay, không chủ động được vệ sinh nên gia đình có chửi bới và dẫn tới việc bị con trai và con dâu bạo hành".

    Báo cáo xác minh của UBND xã An Thạnh Thủy, cụ Dung có 3 người con gồm 1 con trai và 2 con gái. Cách nay 2 năm, cụ D. về ở chung nhà với vợ chồng ông Tuấn.

    Do tuổi cao, bị mất trí nhớ nên trong sinh hoạt cá nhân giữa cụ D. và con trai, con dâu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Thường ngày, vợ chồng ông T. không chăm sóc chu đáo cho mẹ già mà còn thường xuyên chửi mắng, dùng tay, dùng cây đánh đập. Hành vi ngược đãi cụ D. được bà Võ Thị Kim Phượng (con gái của cụ) trích xuất từ camera an ninh gắn trong nhà.

    Thông tin về sự việc trước đó, ngày 25/2, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh cụ bà 88 tuổi bị đánh.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ, gây bức xúc dư luận nên cảnh sát vào cuộc điều tra.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là cụ bà lớn tuổi và bị lãng trí. Khi sinh hoạt cá nhân, cụ không theo ý muốn của vợ chồng bà L. nên xảy ra bạo hành.

    Trước khi xảy ra sự việc, cụ bà sống cùng người cháu nội. Năm 2018, người cháu mất nên bà được đưa về sống cùng với con ruột là V.Q.T. và con dâu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cu-ba-88-tuoi-bi-bao-hanh-nguoi-me-benh-da-nhieu-nam-a313452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan