+Aa-
    Zalo

    Nghi án cụ bà 88 tuổi bị bạo hành ở Tiền Giang: Vợ chồng người con trai khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, đôi vợ chồng nghi bạo hành mẹ già 88 tuổi khai do quá bực tức vì gần đây cụ bà hay có thói quen đi vệ sinh không được sạch sẽ nên đã có hành vi sai.

    Tại cơ quan công an, đôi vợ chồng nghi bạo hành mẹ già 88 tuổi khai do quá bực tức vì gần đây cụ bà hay có thói quen đi vệ sinh không được sạch sẽ nên đã có hành vi ngược đãi.

    Hình ảnh cụ bà bị bạo hành được camera ghi lại. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Ngày 29/2, Công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 vợ chồng ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và bà Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ già 88 tuổi.

    Tại cơ quan công an, bước đầu, ông Tuấn và bà Loan khai nhận do quá bực tức khi gần đây mẹ già 88 tuổi đãng trí, đi về sinh không được sạch sẽ nên trước mỗi lần thay tã, vợ chồng ông đã có hành vi bạo hành và ngược đãi mẹ.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cụ bà bị một phụ nữ dùng tay đánh liên tục vào người. Đáng nói hơn, người phụ nữ được cho là con dâu của cụ bà.

    Trong đoạn video còn có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Đáng nói, người đàn ông này cũng dùng roi đánh vào người bà cụ. Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu "ông nội về tới…".

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút rất nhiều những bình luận, đa số đều tỏ thái độ bức xúc trước hành động đánh đập cụ bà của 2 người này.

    Ngay sau khi nắm bắt những thông tin về sự việc, lực lượng Công an huyện Chợ Gạo đã vào cuộc và xác định vụ việc xảy ra tại một nhà dân ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

    Cụ bà bị bạo hành là bà V.T.D. (88 tuổi). Bà D. sống chung với con ruột là ông Tuấn và con dâu là bà Loan.

    Nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông Tuấn dẫn đến vụ việc trên.

    Được biết, bà D. có 3 người con (1 trai, 2 gái) nhưng sống với cháu nội là anh V.H.T. Đến năm 2018, anh T. mất nên bà về sống chung với vợ chồng ông Tuấn cho đến nay.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cu-ba-88-tuoi-bi-bao-hanh-o-tien-giang-vo-chong-nguoi-con-trai-khai-gi-a313557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan