+Aa-
    Zalo

    Nghi án dùng dao bầu đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng: Nghi phạm đã có vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án dùng dao bầu đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng, nghi phạm đã có vợ con từ nhiều năm.

    Liên quan đến nghi án dùng dao bầu đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng, nghi phạm đã có vợ con từ nhiều năm. Tuy nhiên mới đây lại dẫn nạn nhân về nhà ra mắt, chuẩn bị làm đám cưới.

    Báo Dân Việt đưa tin, hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng, Hải Phòng) đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tập trung điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 1/4, tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, người dân phát hiện một đôi nam nữ cự cãi dẫn đến xô xát. Mặc dù được người dân can ngăn, nhưng sau đó, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm cô gái từ phía sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, nam thanh niên dùng dao tự đâm vào người mình và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Tuy nhiên, sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đặng Thu H. (SN 1996, trú thôn 5, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên). Nghi phạm gây án là Chu Văn Hùng (SN 1991, trú tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên).

    Tại hiện trường, cơ quan thu giữ 1 dao bầu, 1 lọ nhựa nghi đựng thuốc trừ sâu. Ban đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân và nghi phạm cùng làm việc ở một công ty tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, giữa 2 người có quan hệ tình cảm nam nữ khoảng 3 năm nay. Tuy nhiên, Hùng đã nghỉ việc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, ông Phạm Văn Mai- Chủ tịch UBND xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng xác nhận, Chu Văn Hùng đúng là người có hộ khẩu thường trú tại xã Phục Lễ. Ông Mai cho hay, Hùng là công dân tốt, chịu khó làm ăn, chưa từng có tiền án tiền sự gì. Tuy nhiên Hùng đã có vợ con.

    "Hùng từng lấy vợ năm 2013 và sinh được 1 người con gái vào năm 2014. Tuy nhiên, sau đó vợ Hùng sang nước ngoài làm ăn, từ đó đến nay không liên lạc về gia đình. Mới đây, Hùng làm một công ty trong khu công nghiệp Vsip Hải Phòng và có quen chị H. . Hùng có dẫn chị H. về gia mắt gia đình, hai người chuẩn bị làm đám cưới, vậy mà không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy”, ông Mai cho hay.

    Về tình hình sức khỏe của nghi phạm, trả lời PV báo Người Đưa Tin, bác sĩ khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt Tiệp- Hải Phòng cho biết, buổi tối ngày 1/4, khoa Cấp cứu có tiếp nhận nam bệnh nhân tên Hùng, trên cổ có vết thương do vật sắc cứa và có mùi thuốc trừ sâu.

    Sau quá trình cấp cứu, bệnh nhân Hùng được chuyển đến điều trị tại khoa Hồi sức của bệnh viện. Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang được điều trị tích cực.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-dung-dao-bau-dam-chet-ban-gai-roi-tu-tu-o-hai-phong-nghi-pham-da-co-vo-a269309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan