+Aa-
    Zalo

    Nghi án Hồ Việt Trung và hotgirl Lilly Luta phim giả tình thật

    • DSPL
    ĐS&PL Hotgirl Lilly Luta và giọng ca “Một đời ta đã say” liên tục có những cử chỉ tình cảm khi cùng góp mặt trong dự án phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu

    Hotgirl Lilly Luta và giọng ca “Một đời ta đã say” liên tục có những cử chỉ tình cảm khi cùng góp mặt trong dự án phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu”. Nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang có mối quan hệ "phim giả tình thật". 

    Mới đây, các fan bất ngờ chuyền tay nhau loạt hình ảnh tình cảm của Hồ Việt Trung và bạn diễn chung trong bộ phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu”. Nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang có mối quan hệ "phim giả tình thật". 

    Trên phim trường, cặp đôi liên tục bị bắt gặp có những hành động vô cùng tình cảm,thậm chí Lilly Luta và Hồ Việt Trung còn không ngại công khai chăm sóc lẫn nhau bất kể sự có mặt của đông đảo thành viên trong tổ sản xuất.Điều đáng nói là Hồ Việt Trung vừa công khai bạn gái xinh đẹp cách đây không lâu, nên khi những hình ảnh thân mật với bạn diễn được chia sẻ đã làm dấy lên nghi án nam ca sĩ “bắt cá hai tay”.

    Bạn gái Hồ Việt Trung là hotgirl Mi Vân,rất xinh đẹp, sexy và giỏi giang khi vừa tham gia ca hát, làm mẫu ảnh và kinh doanh. Được biết,cả hai hẹn hò được hơn 3 năm và hồi tháng 6 vừa qua, Á quân “Hãy nghe tôi hát” cũng đã giới thiệu bạn gái trước truyền thôngnhân dịp ra mắt album “Một đời ta đã say”.

    Theo Hồ Việt Trung, bạn gái rất yêu anh và cả hai bên gia đình đều ủng hộ cho tình cảm của họ. "Mi Vân là một cô gái rất dễ thương, hiền dịu, thật thà. Cô ấy biết cách để bản thân trở nên thu hút và luôn là người đứng đằng sau hỗ trợ cho tôi trong tất cả mọi công việc. Sự ngọt ngào, quyến rũ và luôn thẳng thắn trong mọi việc là yếu tố thu hút tôi. Điều rất may mắn là cả hai bên gia đình đều rất tán thành và không ngừng tác hợp cho chúng tôi”.

    Lilly Lutalà một hot girl nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê. Người đẹp quê Khánh Hòa bắt đầu được chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng tử The Voice- Bùi Anh Tuấn, vì những áp lực dư luận, cả hai đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, hotgirl sinh năm 1992 dành nhiều thời gian cho niềm đam mê nghệ thuật và bén duyên diễn xuất.

    Trong khi đó, Hồ Việt Trung sau khi trở thành Á quân “Hãy nghe tôi hát”đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, chuyên nghiệp và nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc lẫn truyền thông. 

    Hiện tại, phía Hồ Việt Trung và Lilly Luta vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì trước tin nghi án tình cảm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-ho-viet-trung-va-hotgirl-lilly-luta-phim-gia-tinh-that-a203534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan