+Aa-
    Zalo

    Nghi án lão nông U70 sát hại vợ vì ... ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Cốc (ở Đồng Tháp) gọi điện cho người thân nói rằng chính mình đã sát hại vợ. Lão nông 68 tuổi này sau đó uống thuốc độc tự tử và đang nguy kịch.

    (ĐSPL) - Ông Cốc (ở Đồng Tháp) gọi điện cho người thân nói rằng chính mình đã sát hại vợ. Lão nông 68 tuổi này sau đó uống thuốc độc tự tử và đang nguy kịch.

    Ngày 22/6, Công an tỉnh Sóc Trăng cử cán bộ đến Bệnh viện Đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) để làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử. Nghi can là ông Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung - Đồng Tháp) đang nguy kịch vì ngộ độc thuốc trừ sâu - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

    Chiếc giường, nơi người dân phát hiện bà Loan tử vong với nhiều vết thương - Ảnh: báo Công lý

    Theo báo Công lý, bà L. và Nguyễn Văn Cốc chung sống với nhau như vợ chồng. Theo người dân địa phương cho biết, do ông Cốc hay ghen tuông nên thời gian gần đây giữa đôi vợ chồng già này thường xuyên xảy ra cự cãi.

    Sáng ngày 18/6, người dân phát hiện bà L. tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người. Một người dân xác nhận, trước khi phát hiện vụ việc, ông Cốc đã gọi vào điện thoại thừa nhận chính ông đã sát hại bà L. Tuy nhiên, ông Cốc đã rời Sóc Trăng về quê ở Đồng Tháp.

    Theo nguồn tin trên, đến chiều 21/6, ông Cốc đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại quê nhà. Rất may, do được người thân phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (Đồng Tháp) cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tình trạng vẫn đang rất nguy kịch.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-lao-nong-u70-sat-hai-vo-vi-ghen-tuong-a136332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan