+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên bị 2 phụ nữ giết tại nhà trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Một thanh niên đến thuê phòng cùng 2 phụ nữ, sau đó 2 người phụ nữ rời phòng trước còn thanh niên được nhân viên nhà trọ phát hiện chết trên giường.
    Một thanh niên đến thuê phòng cùng 2 phụ nữ, sau đó 2 người phụ nữ rời phòng trước còn thanh niên được nhân viên nhà trọ phát hiện chết trên giường.
    Ngày 27-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Bình Tân cùng các cơ quan nghiệp vụ liên quan điều tra cái chết của anh Trần Hữu Hoàng (SN 1986, ngụ huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế).

    Nghi án nam thanh niên bị 2 phụ nữ giết tại nhà trọ

    Tử thi được chuyển đến nhà xác.

    Theo thông tin ban đầu, tối 26-11, anh Hoàng cùng 2 phụ nữ đến thuê phòng trọ ở đường Đỗ Năng Tế, KP 2 (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để qua đêm. Đến sáng hôm sau, 2 phụ nữ rời khỏi nhà trọ nhưng nhân viên lễ tân không thấy anh Hoàng ra sau đó.
    Đến 12 giờ ngày 27-11, nhân viên nhà trọ thấy đến giờ trả phòng nên lên gọi cửa vẫn không thấy anh Hoàng trả lời. Khi phá cửa vào, mọi người thấy anh nằm chết trên giường.
    Theo Công an TP HCM, hiện trường vụ án bị xáo trộn, cơ quan chức năng thu giữ một sợi dây điện màu đỏ dài khoảng 2 m và vật dụng cá nhân của anh Hoàng. Sau khi khám nghiệm hiện trường, đến 16 giờ ngày 27-11 tử thi được chuyển đến nhà xác để công an khám nghiệm, phục vụ công tác phá án.
    THEO NLĐ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-bi-2-phu-nu-giet-tai-nha-tro-a71326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan