Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi treo cổ tự tử ở Thái Nguyên


Thứ 3, 02/04/2019 | 23:44


Cùng sự kiện

Hiện cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra nghi án một nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Hiện cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra nghi án một nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Theo tin tức báo Người Đưa Tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 2/4, tại một phòng trọ trên địa bàn Tổ 4, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Vào thời điểm trên, một đôi nam nữ được cho là yêu nhau đã xảy ra cự cãi trong phòng trọ. Sau đó, nam thanh niên đã dùng dây thừng thắt cổ và dùng dao đâm bạn gái tử vong. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã dùng dây thường treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: Người Đưa Tin

Báo Tổ quốc đưa thêm thông tin, cô gái trong vụ việc được xác định sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), hiện đang là sinh viên khoa Ngoại Ngữ (Đại học Thái Nguyên). Cô gái và nam thanh niên gây án cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh gần trường Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Thái Nguyên).

Trước đó, trong ngày 1/4 đã xảy ra liên tiếp 2 vụ án mạng nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 1/4, một đôi nam nữ to tiếng khi ngồi trong chiếc ôtô đậu ven đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình. Nhiều nhân chứng cho hay thấy hai người giằng co, cô gái bung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Người đàn ông đuổi theo sau trong tình trạng cởi trần, tay cầm kéo.

Cô gái sau đó bị đâm nhiều nhát, gục trên vũng máu. Sau khi gây án, người đàn ông đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự tử.

Thấy cả hai nằm gục trên đường, người dân chạy lại ứng cứu tuy nhiên cô gái đã tử vong. Người đàn ông bị thương nặng, mất nhiều máu.

Nóng: Thanh niên dùng dao đâm chết người yêu rồi tự tử ở Hải Phòng - Ảnh 2

Nghi phạm Nghị đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: PLO

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Tr.T.T.H (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988 cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình).

Vào tối ngày 1/4, xác nhận với PV báo Lao động, một lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, vào lúc 19h30 cùng ngày, tại khu công nghiệp VSIP (nằm trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Chu Văn H. (SN 1991, quê quán xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên) đã dùng dao bầu đâm bạn gái đến tử vong tại chỗ, sau đó rồi tự đâm vào mình rồi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Thu H (SN 1996), quê quán xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Cũng theo nguồn tin trên, một số nhân chứng cho biết, sau khi đâm bạn gái, nam thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái, rồi tự đâm vào người mình, sau đó lại uống thuốc diệt cỏ. Uống thuốc diệt cỏ xong, nam thanh niên nằm ôm bạn gái thì được mọi người đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-gai-roi-treo-co-tu-tu-o-thai-nguyen-a269383.html