+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên dùng can xăng 10 lít phóng hỏa, đốt nhà: 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án nam thanh niên dùng can xăng 10 lít phóng hỏa, đốt nhà khiến 5 người trọng thương, hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Liên quan đến nghi án nam thanh niên dùng can xăng 10 lít phóng hỏa, đốt nhà khiến 5 người trọng thương, hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Bé gái 6 tuổi bị thương trong vụ nghi án phóng hỏa, đốt nhà. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo đó, chiều 30/7, xác nhận với báo Người Đưa Tin, đại diện Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, sau khi được cấp cứu tích cực, 5 bệnh nhân trong vụ hỏa hoạn đã qua cơn nguy kịch. Riêng 1 bé gái được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Nghệ An tiếp tục điều trị.

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận, cấp cứu cho 5 nạn nhân đều là nữ, người nhiều tuổi nhất là 65 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi, được đưa vào viện trong tình trạng suy hô hấp do ngạt khói xăng. Trong đó, bệnh nhân nặng nhất là chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi), trú phường Quán Bàu, TP Vinh. Ngoài suy hô hấp chị còn bị đa chấn thương, phỏng ở tay, chân.

    Về nội dung vụ việc, TTXVN đưa tin, khoảng 11h ngày 30/7, tại phòng khách tầng 1 của gia đình chị Nguyễn Thị Trang bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn.

    Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người, gồm 2 trẻ nhỏ và 3 người lớn. Vụ cháy khiến cả 5 người bị bỏng và ngạt khói.

    Phát hiện sự việc, hàng xóm đã tri hô người dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Đồng thời báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng.

    Qua trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, một nam thanh niên trước đó đã xách can xăng 10 lít chứa chất lỏng đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

    Hiện Công an phường Quán Bàu, Công an TP. Vinh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-dung-can-xang-10-lit-phong-hoa-dot-nha-5-nan-nhan-da-qua-con-nguy-kich-a286581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan