+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên sốc ma túy gục chết ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm đồi, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên gục chết bên cạnh chiếc xe máy, nghi là do sốc ma túy.

    Trong lúc đi làm đồi, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên gục chết bên cạnh chiếc xe máy, nghi là do sốc ma túy.

    Nghi án nam thanh niên sốc ma túy gục chết ven đường tại Thanh Hóa. Ảnh: Infonet. 

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, chiều 27/5, Trung tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong trên đồi và cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục, ban giao cho gia đình lo hậu sự.

    Ông Lê Xuân Phú, Trưởng công an xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại khu đồi thuộc thôn Đót, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc.

    Vào thời điểm trên, một người dân địa phương đi trên đường đi làm đồi tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết gục bất thường bên cạnh chiếc xe máy. Ngay sau đó, người này đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng huyện Ngọc Lặc.

    Liên quan đến sự việc, Infonet đưa tin, cơ quan chức năng huyện Ngọc Lặc đã xác định được danh tính nạn nhân là Lê Đức K. (SN 1991, trú xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

    Trung tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc xác nhận sự việc và cho biết: “K. là đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người này lên đồi chích thuốc nên tử vong có thể do bị sốc thuốc”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-soc-ma-tuy-guc-chet-ven-duong-a277302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan