+Aa-
    Zalo

    Nghi án người đàn ông bị bắn tử vong trong đêm ở Cửa Lò: Danh tính 3 nghi phạm bị tạm giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "người đàn ông bị bắn xuyên bụng chết trong đêm" ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cơ quan công an đang tạm giữ 3 nghi phạm.

    Liên quan vụ "người đàn ông bị bắn tử vong trong đêm" ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cơ quan công an đang tạm giữ 3 nghi phạm.

    Ngày 25/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TX. Cửa Lò tập trung điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Thu Thủy khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc H. (SN 1984, trú phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò).

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VNN

    Báo Nghệ An dẫn nguồn tin cho biết, hiện cơ quan công an đang tạm giữ 3 nghi phạm được cho là có liên quan đến cái chết của anh H.

    Danh tính 3 đối tượng gồm: Dương Văn D. (SN 1996); Nguyễn Văn T. (SN 1989) trú ở phường Nghi Thủy; Trương Quốc Ư. (SN 1993) trú tại phường Thu Thủy, TX Cửa Lò.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ, khoảng 23h15 ngày 23/7, cơ quan công an nhận được tin báo về việc anh H. bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh H. đã tử vong với một vết thương ở vùng bụng.

    Ngay sau đó công an khám nghiệm hiện trường, triệu tập những người liên quan để làm rõ cái chết của anh H.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, anh H. được cho là có mặt với ba người đàn ông ở một căn nhà tại phường Thu Thủy. Tại đây, do mâu thuẫn, hai bên xảy ra cãi vã.

    Trích xuất dữ liệu camera an ninh, công an xác định ba người đàn ông này đưa anh H. đi cấp cứu trong đêm.

    Báo Người lao động thông tin thêm, người thân nạn nhân cho hay, khi nhận được tin báo người nhà đến bệnh viện thì anh H. đã tử vong với vết thương xuyên qua bụng, nghi do bị trúng đạn.

    Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An và Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khấu súng nghi là tang vật của vụ án mạng.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-dan-ong-bi-ban-tu-vong-trong-dem-o-cua-lo-danh-tinh-3-nghi-pham-bi-tam-giu-a285789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan