+Aa-
    Zalo

    Nghi án nhiều nữ sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trên đường đi học

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều nữ sinh đang học tại trường THPT Thới Bình (ấp 4, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) có trình báo nhà trường về việc bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi trên đường đến

    Nhiều nữ sinh đang học tại trường THPT Thới Bình (ấp 4, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) có trình báo nhà trường về việc bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi trên đường đến trường.

    Thôn tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo phản ánh của các nữ sinh, thời gian gần đây, vào buổi sáng hàng ngày, khi đạp xe đi học đoạn từ cầu Thới Bình đến trường hay bị một kẻ lạ mặt chạy xe máy giả vờ hỏi thăm đường. Khi các nữ sinh dừng xe chỉ đường thì "kẻ biến thái" giở trò sàm sỡ.

    Nghi án nhiều nữ sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trên đường đi học. Ảnh: Dân Trí

    Ông Hoàng Văn Sum- Phó hiệu trưởng trường THPT Thới Bình xác nhận đã nghe báo cáo vụ việc, học sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi trên đường đến trường và phía nhà trường cũng đã trình báo với công an địa phương.

    Xác nhận trên báo Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo Công an xã Thới Bình cho biết đơn vị đang kết hợp với lực lượng điều tra của huyện tổ chức phục kích bắt kẻ sàm sỡ nữ sinh Trường THPT Thới Bình. Theo tờ trình của trường, có ít nhất 3 nữ sinh bị một thanh niên lạ mặt sờ vào vùng nhạy cảm.

    "Trước đây Trường THPT Thới Bình có báo một lần nhưng khi chúng tôi bố trí lực lượng theo dõi thì kẻ sàm sỡ không xuất hiện. Hai ngày trước, trường tiếp tục có văn bản gửi công an xã nhờ hỗ trợ vì các em không an tâm đến trường khi kẻ lạ mặt lại xuất hiện", lãnh đạo Công an xã Thới Bình nói.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nhieu-nu-sinh-bi-ke-la-mat-sam-so-tren-duong-di-hoc-a184522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan