+Aa-
    Zalo

    Nghi án nữ sinh bị hiếp dâm rồi sát hại sau buổi liên hoan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau buổi liên hoan chia tay cuối năm, mọi người bất ngờ nhận được thông tin, nữ sinh V. tử vong và xác được vớt lên từ ao làng.

    (ĐSPL) - Được đánh giá là người ngoan hiền, có tính cách mạnh mẽ, được bạn bè và thầy cô quý mến, nữ sinh Nguyễn Thị V.. (SN 1997), học sinh lớp 12A9 trường THPT Lục Ngạn số 3, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang có ước mơ làm cô giáo. Thế nhưng sau buổi liên hoan chia tay cuối năm, mọi người bất ngờ nhận được thông tin, nữ sinh này tử vong và xác được vớt lên từ ao làng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của V.. đang là đề tài bàn tán của nhiều người dân địa phương.

    Xác chết dưới ao làng

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Thân Văn Huy, Trưởng Công an xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị V. (SN 1997), trú tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn) trong ao của một hộ dân vào 13h30 ngày 1/6.

    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh Đinh Văn Dậu (SN 1969), trú tại thôn Ải, đi ra ao xem đàn vịt của gia đình. Ra đến nơi, anh phát hiện một vật thể giống ma nơ canh nổi lập lờ cách bờ ao vài mét. Anh gọi người đi đường vào cùng kiểm tra. Lúc đó, mọi người xác định, là một xác chết nữ giới mặc quần bò, áo hoa. Thông tin này được thông báo tới Công an xã Phượng Sơn. Xác nhận tin báo xong, Công an xã Phượng Sơn báo lên Công an huyện Lục Ngạn, Công an tỉnh Bắc Giang.

    Ngay sau đó, công an huyện và công an tỉnh đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân. Trong lúc cơ quan công an đang làm việc, một số học sinh trường THPT Lục Ngạn số 3 đi qua và nhận ra nạn nhân là Nguyễn Thị V., trú tại khu Quang Trung, thị trấn Chũ, cách đó hơn chục kilômét.

    Chị Nguyễn Thị Th. (SN 1969), mẹ nữ sinh V. cho biết, vào khoảng 14h ngày 1/6 gia đình nhận được thông báo phát hiện V. tử vong tại khu vực thôn Ải, xã Phượng Sơn. Đến 21h cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể V. cho gia đình tổ chức tang lễ.

    Gia đình mong muốn sớm có kết luận về vụ việc.

    Hung thủ giết nạn nhân để phi tang?

    Trao đổi với PV, Trung tá Vũ Văn Thành, Đội phó đội Điều tra hình sự, Công an huyện Lục Ngạn cho biết, qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cho thấy trong âm đạo của nạn nhân có tinh dịch, trong phổi bóp có nước và bọt. “Hiện, vụ án đang được công an huyện phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khác điều tra, làm rõ theo trình tự pháp luật. Khi nào có kết luận sẽ thông tin tới quý báo”, Trung tá Thành nói.

    Trong căn nhà nhỏ nằm ở đầu làng Tư Một, khu Quang Trung, thị trấn

    Chũ
    , gia đình đã tổ chức tang lễ xong xuôi cho người xấu số. Tuy nhiên, khi PV đến, vẫn thấy nhiều người dân sang động viên, chia sẻ sự mất mát với gia đình. Chị Nguyễn Thị Th. vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con gái. Chị Th. kể, V. là con út trong gia đình có ba anh chị em.

    Chiều ngày 30/5, V. có xin phép chị là ngày mai cho V. đi dự liên hoan chia tay lớp, tổ chức ở nhà lớp trưởng dưới xã Phượng Sơn. Chị Th. còn cho con 100.000 đồng. Sáng 31/5, V. nhờ chị gái chở ra ngoài đường lớn rồi bắt xe buýt đi. “Đến khoảng 17h, tôi có điện thoại cho V. để hỏi xem cháu bao giờ về thì không liên lạc được. Lúc đó, tôi nghĩ máy điện thoại của cháu hết pin. Đến tối, tôi gọi cũng không được nên gia đình đã đổ xô đi tìm. Qua nhà một số bạn học, gọi điện tới cho cô giáo chủ nhiệm nhưng mọi người đều nói V. đã rời buổi liên hoan từ 14h ngày 31/5”, chị Th. nói.

    Theo anh Nguyễn Văn N. (SN 1967), bố V., thì V. là đứa con ngoan hiền, tính cách mạnh mẽ bộc trực, được thầy cô và bạn bè quý mến. V. có ước mơ làm cô giáo. Trước khi xảy ra vụ việc, tâm lý, các mối quan hệ gia đình và xã hội của V. đều bình thường. V. cũng được một vài chàng trai theo đuổi, trong đó có anh một người bạn học ở xã Phượng Sơn. Khoảng 17h, ngày 31/5 người này lên gặp chị Th. hỏi về V..Trong đám tang, không thấy thanh niên này đến gia đình chia buồn? Một số bạn học có kể rằng, khi mọi người đang vui vẻ liên hoan thì V. nhận được điện thoại. Mọi người chỉ  nghe được một câu: “Thế thì đến đón em đi”, rồi V. xin phép ra về.                   

    Có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận, nơi phát hiện thi thể nạn nhân V. là một ao cá, dùng chăn nuôi vịt của người dân. Mực nước trong ao chỗ sâu khoảng 1,5m, nằm cạnh cổng doanh trại quân đội luôn có người canh gác. Trao đổi với PV báo ĐS&PL, một số người dân thôn Ải nhận định, với mực nước  trong ao, địa hình địa vật như trên mà nói đây là một vụ tự tử, có vẻ vô lý. Sau khi phát hiện xác nữ sinh, người dân thấy một bãi cỏ ở ven gò cách hiện trường hơn 100m có dấu hiệu bị xáo trộn, có hai chai nước uống dở. Rất có thể đây là vụ án hiếp dâm, giết người. 

    Q.Sơn – X.Lĩnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nu-sinh-bi-hiep-dam-roi-sat-hai-sau-buoi-lien-hoan-a98070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.