Nghi án sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn: Hé lộ danh tính người đàn ông 61 tuổi


Thứ 4, 03/04/2019 | 04:08


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn, cơ quan công an đã xác định được danh tính "yêu râu xanh".

Liên quan đến vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn, cơ quan công an đã xác định được danh tính "yêu râu xanh".

Cụ thể, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực tuyến sáng 3/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở quận 4.

"Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý nghiêm”, ông Quang khẳng định.

Theo lãnh đạo Công an quận 4, người đàn ông này tên Nguyễn H.L. (61 tuổi, ngụ Đà Nẵng). Hiện công an Đà Nẵng đang mời người đàn ông này lên lấy lời khai.

Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư. Ảnh: Báo Giao thông 

Trước đó, báo Dân Việt đưa tin, vào chiều ngày 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở TP.HCM. Theo nội dung đoạn video, khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy sáng màu cầm theo túi đồ bước vào. Theo sau bé gái là một người đàn ông mặc áo xanh. Tiếp đó, một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ chung cư xuất hiện, hỗ trợ quẹt thẻ, ấn nút thang máy rồi rời đi.

Nội dung đoạn video thể hiện, sau khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông trên đã tiến lại gần bé gái và có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nạn nhân. Mặc dù, bé gái có hành động phản kháng lại, nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, hầu hết mọi người đều lên tiếng phản đối hành động sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái của người đàn ông.

Tối cùng ngày,  lãnh đạo UBND quận 4 cho biết đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Galaxy 9. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-sam-so-be-gai-trong-thang-may-o-sai-gon-he-lo-danh-tinh-nguoi-dan-ong-61-tuoi-a269434.html