Nghi án tài xế taxi bị cướp bắn súng vào đầu tại Tuyên Quang: Nạn nhân có thể nói chuyện


Thứ 3, 19/03/2019 | 09:17


Cùng sự kiện

Liên quan đến nghi án tài xế taxi bị cướp dùng súng bắn vào đầu tại Tuyên Quang, hiện nạn nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện được.

Liên quan đến nghi án tài xế taxi bị cướp dùng súng bắn vào đầu tại Tuyên Quang, hiện nạn nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện được.

Chiếc xe taxi bị đối tượng cướp bỏ lại. Ảnh: Infonet

Trao đổi với phóng viên Infonet, ông Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Hội (huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) vừa cho biết: “Vụ cướp taxi xảy ra vào khoảng 4h ngày 19/3 ở đèo Kéo Mác thuộc địa phận xã Yên Lập (huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) khiến người dân hoảng sợ.

Khi đó, lái xe taxi ở thị trấn Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã nhận chở một người đàn ông. Sau khi được lái xe taxi chở đi và đến địa phận đèo Kéo Mác thì người đàn ông trên bất ngờ rút súng bắn tài xế.

Bị bắn bất ngờ, tài xế taxi đã vội mở cửa xe bỏ chạy ra ngoài với viên đạn găm trên đầu. Tài xế gọi điện cho người thân, đồng thời thông báo vụ việc tới cơ quan chức năng”, ông Hùng cho hay.

Bên cạnh đó, ông Hà Xuân Hùng thông tin thêm: “Do không truy đuổi được người lái xe taxi nên đối tượng lái xe một đoạn đường dài gần 20km, từ đèo Kéo Mác (xã Yên Lập) về thôn Minh An (xã Ngọc Hội) rồi để lại xe, bỏ trốn”.

Cũng theo ông Hà Xuân Hùng, đến sáng nay (19/3), người dân phát hiện chiếc xe bỏ không ở thôn Minh An nên đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Chiêm Hóa đã đến hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo Công An Nhân Dân, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho hay, sáng nay (19/3), bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam bị bắn vào đầu.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã cấp cứu cho bệnh nhân.

“Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, nói chuyện được. Viên đạn ghim vào xương vùng đầu của nạn nhân, may chưa xuyên vào não”, vị đại diện Bệnh viện Chiêm Hóa cho hay.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-tai-xe-taxi-bi-cuop-ban-sung-vao-dau-tai-tuyen-quang-nan-nhan-co-the-noi-chuyen-a267220.html