+Aa-
    Zalo

    Nghi án thanh niên bịt mặt, cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Hà Nội

    ĐS&PL Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang dùng vật nghi là súng, định cướp ngân hàng tại thị trấn Sóc Sơn, Hà Nộii

    Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang dùng vật nghi là súng, định cướp ngân hàng tại thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội nhưng bất thành.

    Tối ngày 20/4, trao đổi với PV báo Dân Trí, một cán bộ Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp ngân hàng. Theo đó, vào khoảng 17h ngày 20/4, công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo có đối tượng là nam vào ngân hàng tại khu vực ngã tư thị trấn Sóc Sơn để cướp, kèm theo đó có tiếng nghi là súng nổ.

    Đại diện ngân hàng Teckcombank cũng xác nhận với báo chí, sự việc xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Teckcombank Sóc Sơn.

    "Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an, phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp. Vụ cướp bất thành, không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của ngân hàng cũng như của khách hàng", báo Tuổi Trẻ dẫn lời đại diện Techcombank cho biết.

    Nghi phạm bịt mặt, mặc quần áo màu đen xông vào cướp ngân hàng nhưng bất thành. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 20/4, tại chi nhánh ngân hàng Techcombank Sóc Sơn (Hà Nội). Vào thời điểm trên, một thanh niên bịt mặt, đội mũ lưỡi trai, mặc quần áo màu đen, tay đeo găng giả dạng khách hàng đến chi nhánh ngân hàng Teckcombank Sóc Sơn để giao dịch.

    Tuy nhiên, khi đến lượt giao dịch, thanh niên này lấy lý do quên chứng minh nhân dân và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, người này cầm một vật nghi là khẩu súng định uy hiếp nhân viên để cướp tài sản. Lúc này nhân viên của ngân hàng đã hô hoán và ấn nút báo động. Ngay sau đó, đối tượng vội vã chạy ra ngoài, leo lên xe máy để bỏ trốn.

    Hiện  Công an huyện Sóc Sơn cùng lực lượng thuộc Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội, đang truy bắt kẻ cướp mang vũ khí xông vào chi nhánh ngân hàng Techcombank nằm trên địa bàn huyện.

    Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-thanh-nien-bit-mat-cam-sung-xong-vao-cuop-ngan-hang-o-ha-noi-a320394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan