+Aa-
    Zalo

    Nghi ăn trộm, 4 nam thanh niên bị đánh trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi nghe bà H. hô hoán, mọi người lập tức đổ ra đường chặn bắt, đánh trọng thương 4 thanh niên nghi trộm tài sản và đốt hai chiếc xe máy của chúng.

    (ĐSPL) - Ngay khi nghe bà H. hô hoán, mọi người lập tức đổ ra đường chặn bắt, đánh trọng thương 4 thanh niên nghi trộm tài sản và đốt hai chiếc xe máy của chúng.

    Tin tức trên báo Nghệ An cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h hôm qua (22/10), tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Theo điều tra ban đầu, 4 nam thanh niên đều trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.

    Theo đó, vào thời điểm trên có 5 nam thanh niên đi trên 3 chiếc xe máy mang theo súng vào nhà bà Nguyễn Thị H. (54 tuổi), ngụ ở xóm 9, xã Nghi Xá nghi để trộm tái sản. Lúc này, bà H. phát hiện ra sự việc nên kêu lớn để mọi người ứng cứu.

    Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc. Ảnh: N.Đ

    Nghe tiếng hô hoán của bà H., nhiều người dân đổ ra đường chặn bắt, đánh trọng thương 4 người rồi đốt hai chiếc xe máy của chúng, trong đó có một người mang theo súng. Riêng một nam thanh niên đã nhanh chân lên xe máy bỏ chạy nên không bị ảnh hưởng gì.

    Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Xá và Công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hai người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng hai nam thanh niên còn lại bị người dân giữ tại hiện trường. Chỉ đến khi lực lượng chức năng thuyết phục thì người dân mới đưa các đối tượng được đi cấp cứu.

    Chiếc xe máy của nhóm thanh niên bị đốt cháy rụi. Ảnh: D.H

    Theo tin tức trên báo Thanh niên, đến khoảng 23h cùng ngày, một xe cấp cứu của Bệnh viện 115 và các bác sĩ có mặt, tiến hành sơ cứu vết thương cho nạn nhân bị chém trọng thương, nhưng người dân khống chế không cho xe của bệnh viện chuyển bệnh nhân đi. Cách đó khoảng 100m, nam thanh niên còn lại bị người dân đánh ngất xỉu, nằm sõng soài dưới nền đất.

    Các bác sĩ tiến hành sơ cứu tại chỗ, trên xe cứu thương. Ảnh: P.Đ

    Đến 0h50 ngày 23/10, đại tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc có mặt tại hiện trường vụ việc, lúc này người dân mới cho 2 nam thanh niên trên đi cấp cứu và giải tán khỏi hiện trường. 

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra,làm rõ vụ việc.

    Ngọc Linh(t/h)

    [mecloud]qWJTuL9ftr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-trom-4-nam-thanh-nien-bi-danh-trong-thuong-a116148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.