+Aa-
    Zalo

    Nghi án vợ giết chồng bằng búa đinh ở Thái Nguyên: Nhiều mâu thuẫn âm ỉ

    ĐS&PL Theo vị lãnh đạo địa phương, việc bà Chai bị bắt ngay sau khi phát hiện dùng búa đinh sát hại chồng đã khiến người dân hết sức bàng hoàng.

    Liên quan đến vụ vợ bị bắt vì nghi sát hại chồng ở Thái Nguyên, ngày 3/1, thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Chai (tên gọi khác là Thuỳ, SN 1957, trú xã Minh Tiến, thị xã Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng này là ông N.V.N (SN 1953, chồng bà Chai).

    nghi an vo giet chong bang bua dinh nhieu mau thuan am i dsp
    Hiện trường vụ án.

    Một lãnh đạo UBND xã Minh Tiến cho hay, việc bà Chai bị bắt ngay sau khi phát hiện dùng búa đinh sát hại chồng đã khiến người dân địa phương hết sức bàng hoàng, chẳng ai nghĩ chuyện “tày đình” như thế lại xảy ra ở vùng quê yên bình, thuần nông như xã Minh Tiến.

    Theo vị này, ông N. và bà Chai đã kết hôn với nhau từ lâu, hai người có 3 người con chung đều đã trưởng thành rồi lập gia đình, ra ở riêng. Kinh tế vợ chồng bà Chai không khá giả, có thời điểm còn thuộc diện khó khăn vì cả hai vợ chồng đều làm nông, không kinh doanh hay làm thêm việc gì khác.

    “Vợ chồng bà Chai không có điều tiếng gì ở địa phương và cũng không gây gổ với ai. Tuy nhiên, hai vợ chồng lại thường xuyên có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Lúc đầu chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, UBND xã cũng chưa phải hoà giải cho họ bao giờ”, vị lãnh đạo UBND xã Minh Tiến nói.

    Trước đó, khoảng 9h20 ngày 2/1, UBND và Công an xã Minh Tiến nhận tin báo tại xóm Lưu Quang 1, xã Minh Tiến xảy ra vụ việc nghi án mạng. Khi lực lượng công an xã tới hiện trường, phát hiện ông N.V.N nằm gục, tử vong tại sân giếng của gia đình, trên người có nhiều vết thương.

    Cùng thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện bà Nguyễn Thị Chai đang cầm 1 búa đinh đứng gần nơi ông N. nằm gục. Bà Chai bị tạm giữ ngay sau đó và đưa về trụ sở làm việc, chiếc búa đinh cũng bị thu giữ.

    Tại trụ sở công an, bước đầu bà Chai thừa nhận do mâu thuẫn vợ chồng nên đã dùng búa đinh đánh ông N. tử vong. Ảnh: Ông N. tử vong với nhiều vết thương tại sân giếng của gia đình.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-vo-giet-chong-bang-bua-dinh-o-thai-nguyen-nhieu-mau-thuan-am-i-a524546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan