Nghi bị “cắm sừng”, người đàn ông làm ngay một việc với con gái ruột, ai nghe xong cũng rùng mình


Thứ 3, 13/07/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Hành động của người đàn ông đối với đứa con gái 7 tuần tuổi khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra ở Las Vegas (Mỹ). Cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi từ từ một bà mẹ tên Nicole Poole vào khoảng 3h40 ngày 24/10/2020. Thời điểm đó, người phụ nữ hoảng loạn báo tin chồng chưa cưới của chị là Clarence Martin (32 tuổi) đã ném con gái họ xuống từ ban công tầng 2 ở độ cao gần 7m.

Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại nơi ở của Nicole Poole. Nạn nhân được xác định là bé gái 7 tháng tuổi tên London Martin. Một người hàng xóm đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho London nhưng không có tác dụng. Bé gái được cho đã qua đời tại bệnh viện sau khi bị chấn thương nặng ở đầu.

Khi tới hiện trường, cảnh sát còn phát hiện một đám cháy trong phòng khách nhà chị Nicole, bên cạnh đó là một chú chó đã chết trong chuồng, nguyên nhân được cho vì ngạt khói và sức nóng.

Được biết, chị Nicole và chồng chưa cưới trước đó đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Clarence nghi ngờ vợ chưa cưới ngoại tình với người đàn ông khác. Trong lúc cãi vã, Clarence bất ngờ giằng con gái 7 tuần tuổi từ tay vợ, đi ra ngoài và ném đứa trẻ xuống đường nhựa phía dưới từ ban công tầng 2.

Chưa dừng ở đó, Clarence còn châm lửa đốt nhà rồi chạy trốn bằng xe ô tô. Người đàn ông này gây ra 2 vụ va chạm trước khi bị cảnh sát bắt giữ tại khu vực đường băng của Sân bay Quốc tế McCarran, sau khi hắn cải trang thành nhân viên sân bay.

Gia đình - Tình yêu - Nghi bị “cắm sừng”, người đàn ông làm ngay một việc với con gái ruột, ai nghe xong cũng rùng mình
Bé gái xấu số bị bố ruột ném xuống từ ban công tầng 2.

Clarence sau đó đã được đưa đến Trung tâm Y tế Đại học để điều trị vết thương do vụ tai nạn gây ra, đồng thời đánh giá xem anh ta có sử dụng ma túy hay không.

Người hàng xóm ở tầng dưới cho biết cô nghe thấy tiếng la hét và đập cửa phát ra từ căn hộ của vợ chồng chị Nicole. Khi nhìn ra ngoài, người này thấy Clarence, nghe thấy anh ta nói “Đốt hết đi. Đây là những gì cô đáng phải nhận vì đã lừa dối tôi”.

Theo Fox 5 Vegas, Nicole khai với cảnh sát rằng Clarence là chồng sắp cưới của cô, hai người đã ở bên nhau được 4 năm. Nicole cho biết thêm Clarence đã có vấn đề về sức khỏe tâm thần từ trước, tuy nhiên cô không thấy xuất hiện dấu hiệu bất thường nào cho tới thời điểm trước khi vụ việc xảy ra 3 ngày. “Anh ấy đã không ăn hay ngủ trong suốt 3 ngày”, chị Nicole kể.

Nicole nhớ lại, vào 1h hôm xảy ra sự việc, chị và con gái đang ngủ thì đột nhiên tỉnh giấc khi Clarence đá cả hai ngã xuống sàn. Chị Nicole sau đó bế đứa bé ra phòng khách và ngồi trên sofa. Clarence đi tới và giật lấy đứa trẻ từ tay chị, đi ra ngoài ban công. Thấy anh ta quay trở vào mà không có đứa trẻ trên tay, chị Nicole vội chạy ra ngoài thì thấy con gái đang nằm trên mặt đất.

Cảnh sát Las Vegas hiện đã bắt giữ Clarence vì tội giết người, đối xử tàn nhẫn với động vật và đốt nhà.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-bi-cam-sung-nguoi-dan-ong-lam-ngay-mot-viec-voi-con-gai-ruot-ai-nghe-xong-cung-rung-minh-a506929.html