+Aa-
    Zalo

    Nghĩ bị phản bội, dùng súng AK bắn chết người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì nghĩ mình bị phản bội khi người yêu nói lời chia tay, Tuấn đã dùng súng AK bắn chết cô gái với viên đạn xuyên tim.

    (ĐSPL) - Vì nghĩ mình bị phản bội khi người yêu nói lời chia tay, Tuấn đã dùng súng AK bắn chết cô gái với viên đạn xuyên tim.

    Sáng nay(22/4), TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa xét xử công khai vụ án Giết người và tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng đối với bị cáo Võ Minh Tuấn trú tại xã Vương Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), làm việc tại Lâm trường Trường Sơn, thuộc xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Bình, Võ Minh Tuấn và chị Dương Thị Hằng có quan hệ yêu đương và đã tính đến chuyện hôn nhân. Nhưng vào tháng 9/2013, chị Hằng đòi chia tay với Tuấn. Nghĩ người yêu phụ bạc tình cảm của mình nên Tuấn nảy sinh ý định giết người yêu và tự sát.

    Nghĩ bị phụ bạc, dùng súng AK bắn chết người yêu
    Bị cáo Tuấn tại phiên tòa.

    Để thực hiện ý định, Tuấn chuẩn bị sẵn một khẩu súng AK. Vào khoảng 20h, ngày 11/10/2013, đối tượng cầm súng đi đến cây xăng xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch rồi lẻn vào nấp trong nhà người yêu. Đến 4h sáng ngày 12/10/2013, dùng súng đập vỡ ô cửa kính, mở cửa phòng chị Hằng, bật điện sáng. Mặc dù chị Hằng hoảng sợ van xin nhưng Tuấn vẫn lấy súng bóp cò, làm viên đạn xuyên qua tim khiến chị Hằng ngục ngay tại chỗ.

    Sau đó, Tuấn bắn phát thứ hai vào mình để tự tử nhưng đạn bị văng ra ngoài. Đối tượng tiếp tục cầm vũ khí gây án chạy ra sân thượng, dí súng lên trán tiếp tục tự sát, nhưng không thành nên vứt súng tại hiện trường rồi bỏ chạy. Sáng cùng ngày, hung thủ đã tới cơ quan công an để tự thú.

    Tại phiên tòa sáng nay, Tuấn đã cúi đầu nhận tội. Gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường cho gia đình bị hại 300 triệu đồng. Xét thấy gia đình bị cáo đã khắc phục hậu quả, đồng thời là diện gia đình có công với Cách mạng và bản thân hung thủ đã biết ăn năn hối cải, HĐXX  tuyên bị cáo Tuấn 20 năm về tội Giết người, 2 năm về tội Tàng trữ  và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-bi-phan-boi-dung-sung-ak-ban-chet-nguoi-yeu-a30314.html
    Đào hố trồng cây, được súng

    Đào hố trồng cây, được súng

    Ngày 17/10/2013, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tiếp nhận 5 khẩu súng AK, 4 khẩu súng CKS và R15 cùng 1 lựu đạn do người dân thôn Cu Hoan, xã Cam Nghĩa giao nộp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đào hố trồng cây, được súng

    Đào hố trồng cây, được súng

    Ngày 17/10/2013, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tiếp nhận 5 khẩu súng AK, 4 khẩu súng CKS và R15 cùng 1 lựu đạn do người dân thôn Cu Hoan, xã Cam Nghĩa giao nộp.