+Aa-
    Zalo

    Nghi buồn chuyện gia đình, một phụ nữ người Cơ Tu ăn lá ngón tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trạm Y tế xã A Xan vừa cứu sống một bệnh nhân người Cơ Tu nhập viện trong tình trạng khó thở, hôn mê sâu, người tím tái do ăn lá ngón.

    Trạm Y tế xã A Xan vừa cứu sống một bệnh nhân người Cơ Tu nhập viện trong tình trạng khó thở, hôn mê sâu, người tím tái do ăn lá ngón.

    Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Trạm Quân dân y kết hợp xã A Xan (huyện Tây Giang, Quảng Nam) cho biết, ngày 3/4, đơn vị vừa cứu sống một phụ nữ tự tử do ăn lá ngón.

    Cụ thể, lúc 14h ngày 2/4 bệnh nhân Pơloong M. (22 tuổi, trú thôn Arầng 1, xã A Xan) nhập viện trong tình trạng khó thở, hôn mê sâu, người tím tái.

    Người nhà cho biết, do mâu thuẫn với gia đình nên trưa ngày 2/4, chị M. vào rừng tìm lá ngón ăn để tự tử. Đến khoảng 14h cùng ngày thì người thân phát hiện nên kịp thời đưa đến cấp cứu tại Trạm Quân dân y kết hợp.

    Chị Mơ được cấp cứu tại Trạm y tế xã A Xan, huyện Tây Giang, Quảng Nam (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành súc rửa dạ dày kết hợp sử dụng hỗn dịch giải độc Antipois và điều trị hồi sức tích cực.

    “Hiện chị Mơ đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại trạm”, ông Hạnh nói và thông tin đây là bệnh nhân thứ 3 tại địa phương tự tử bằng lá ngón kể từ sau Tết Nguyên đán 2017, và được các y, bác sĩ của Trạm y tế xã A Xan cứu chữa kịp thời.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-buon-chuyen-gia-dinh-mot-phu-nu-nguoi-co-tu-an-la-ngon-tu-tu-a186201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan